เปิดแชตผัวนุ่นลวงคนรู้จัก เครียดไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วที่เมียหายตัวไป

21 ก.พ. 67

เฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์ภาพแชตกับเฟซบุ๊ก Sirichai Rakthong หลังเห็นข่าวตามหาน้องนุ่นภรรยา เผย เครียดจนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว เงียบนานผิดปกติ

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามีเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไปหลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

ซึ่งต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ ไปเจอโครงกระดูกถูกเผาอำพราง ในป่า พื้นที่ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งโครงกระดูกมีสร้อยทองในข้อมือ คล้ายกับที่น้องนุ่น ใส่ในวันที่หายตัว

กระทั่งต่อมาตำรวจได้รวบตัวนายศิริชัย สามีน้องนุ่นที่บ้านพัก ก่อนจะเปิดปากสารภาพว่า เอาก้อนหินทุบหัวภรรยาจนแน่นิ่ง จากนั้นนำร่างภรรยาไว้ในบ้านพัก 1 คืน ก่อนจะนำศพไปทิ้งอำพราง ที่ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ประกอบกับวงจรปิดจับภาพชัดว่านายศิริชัย ทำร้ายน้องนุ่นอย่างโหดร้ายนั้น

ล่าสุดผู้ใช้งานเฟซบุ๊กหนึ่ง แท็คเฟซบุ๊ก Sirichai Rakthong โพสต์ภาพการพิมพ์สนทนา กับเฟซบุ๊ก Sirichai Rakthong พร้อมบรรยายภาพว่า “เมื่อคืนอุตส่าห์หวังดีทักถามเป็นห่วง ไม่คิดว่าพี่จะทำขนาดนี้แล้วตอบเหมือนตัวเองไม่รู้เรื่องไม่ได้ทำ จิตใจทำด้วยอะไร”

โดยในภาพแชตเป็นการสอบถามภายหลังเห็นนายศิริชัยออกข่าวตามหาน้องนุ่นว่าจะทำอย่างไรต่อไป โดยนายศิริชัยตอบว่า เครียดจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว พร้อมบอก เจาะแล้วตามแล้วแต่ยังไม่เจอ ล่าสุดอยู่ สระแก้ว อรัญ ฉะเชิงเทรา แล้วหายเลย และยังบอกว่าครั้งนี้น้องนุ่นเงียบหายไปนานผิดปกติ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส