เปิดโพสต์สุดท้าย น้องนุ่น จัดงานวันเกิดให้ ศิริชัยผัวโหด ก่อนโดนฆ่า

21 ก.พ. 67

เปิดโพสต์สุดท้าย น้องนุ่น จัดงานวันเกิดให้ ศิริชัยผัวโหด ก่อนโดนฆ่า “สุขสันต์วันเกิดที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ” 

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ภายหลังลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว 

ต่อมาทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ ไปเจอโครงกระดูกถูกเผาอำพราง ในป่า พื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งโครงกระดูกมีสร้อยข้อมือ คล้ายกับที่ น้องนุ่นใส่ในวันที่หายตัว 

กระทั่งต่อมาตำรวจได้รวบตัวนายศิริชัย สามีน้องนุ่นที่บ้านพัก ก่อนจะเปิดปากสารภาพว่าลงมือทำร้ายเมียจนเสียชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 21 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น้องนุ่น พบโพสต์ล่าสุดของน้องนุ่น ที่โพสต์รูปครอบครัว และอวยพรวันเกิดนายศิริชัยสามี เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา มีข้อความระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน๊าาา” 

พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์คลิปลง Reels เป็นภาพงานวันเกิดนายศิริชัย พร้อมเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ แคปชั่นระบุว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาทานข้าววันเกิดพี่ทอยด้วยกันนะคะ รักน๊า ไว้เจอกันใหม่นะคะ” 

ก่อนที่ น้องนุ่นจะถูกนายศิริชัยทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตในวันดังกล่าว และนำร่างไปเผาเพื่ออำพรางศพที่ จ.ปราจีนบุรี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส