ทนายเดชา ชม นักข่าวอมรินทร์ทีวีสุดยอด! เจอศพน้องนุ่นที่แรก

21 ก.พ. 67

 

ทนายเดชา ชม นักข่าวอมรินทร์ทีวีสุดยอด! เจอศพน้องนุ่นที่แรก ช่วยตำรวจคลี่คลายคดี จนผัวโหดรับสารภาพ แนะยายร้องศาลฯ ขอเป็นผู้ปกครองเด็ก 

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ภายหลังลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว 

ต่อมาทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ ไปเจอโครงกระดูกถูกเผาอำพราง ในป่า พื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งโครงกระดูกมีสร้อยข้อมือ คล้ายกับที่ น้องนุ่นใส่ในวันที่หายตัว 

กระทั่งต่อมาตำรวจได้รวบตัวนาย ศิริชัย รักทอง สามีน้องนุ่นที่บ้านพัก ก่อนจะเปิดปากสารภาพว่าลงมือทำร้ายเมียจนเสียชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 21 ก.พ. 67 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความชื่อดัง กล่าวในเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ว่า ข่าวดังกรณีนายศิริชัยฆ่าน้องนุ่น ฆ่าเมียตาย ทำลายหลักฐาน ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จจริง เจอกล้องวงจรปิดก็เลยจำนนต่อหลักฐาน ยอมรับสารภาพ เป็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องนุ่น ผู้หญิงวัย 27-28 ปี มีลูกอายุ 1ปี 7 เดือน โดนสามีทำร้ายร่ายกาย เอาหินทุบหัวจนตาย ไม่ตายก็เอาไปทำร้ายต้อที่บ้าน 

จากนั้นเอาใส่กระเป๋าเดินทางเอาไปทิ้งไว้ที่ จ.ปราจีนบุรี ก่อนจุดไฟเผา นั่งดูเผาเมียจนตายเหลือแต่โครงกระดูก ก่อนเดินทางกลับบ้าน วันรุ่งขึ้นจึงไปแจ้งความเท็จว่าเมียหนีออกจากบ้านแต่งนิยาย ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จโกหกตำรวจ 

ทนายเดชา กล่าวว่า โชคดีคดีนี้มีนักข่าวจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวีช่วย ไปเจอศพที่ จ.ปราจีนบุรี นักข่าวเก่ง เก่งกว่าตำรวจอีก นักข่าวไปเจอศพ อมรินทร์ทีวีไปเจอศพน้องนุ่นที่ จ.ปราจีนบุรี สุดยอดเลยครับ นักข่าวเก่งและไวกว่าตำรวจ ทำงานได้เร็ว ตำรวจต้องพึ่งนักข่าว เพราะนักข่าวเก่ง รวมถึงโซเชียลช่วยกัน จนสุดท้ายสามารถทำให้ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ จากนี้ผู้ต้องหาก็ต้องติดคุก เพราะฆ่าคนตายโหดร้ายทารุณ ทำร้ายผู้หญิงไม่มีทางสู้ เรื่องแบบนี้ควรจะประหารชีวิต 

ทนายเดชา กล่าวต่อว่า เห็นข่าวก็สงสารเด็ก ใครมีสามีใจร้ายแบบนี้ขอให้เลิกลา หรือแยกบ้านอยู่ เพราะกฎหมายครอบครัวถ้าผัวเราเป็นคนใจร้าย สามารถแยกบ้านอยู่ได้ ด้วยการไปยื่นคำร้องต่อศาล ห้ามสามีเข้ามาอยู่ใกล้เรา ใครมีปัญหาให้โทรมาหาตน ถ้าผัวชอบทำร้ายร่างกาย และฝากตำรวจช่วยดำเนินการด้วย ไม่ใช่มองแค่ว่าเป็นเรื่องผัวเมีย เพราะอีกทีอาจกลายเป็นศพแล้ว 

หลังจากพ่อติดคุก แม่ตาย ยายของเด็กต้องไปยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชน เพื่อตั้งผู้ปกครอง เพราะตอนนี้ไม่มีผู้ปกครองแล้วเด็กจะอยู่ยาก แนะนำยายต้องไปจ้างทนายเพื่อยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนฯ และให้ยายเป็นผู้ปกครองของเด็ก เพราะถ้าไม่มีผู้ปกครอง เด็กจะเข้าเรียนลำบาก เพราะเด็กยังเป็นผู้เยาว์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส