เพื่อนหนุ่มโรงงานออกโรงแฉ เมียผู้ตายแอบคบกับผู้ต้องหา

2 ก.พ. 67

เพื่อนหนุ่มโรงงานออกโรงแฉ เมียผู้ตายมีความสัมพันธ์กับผู้ต้องหา ที่ผ่านมาผัวจับได้ว่าเมียมีกิ๊กถึง 3 ครั้ง แต่ก็ให้อภัยมาโดยตลอด แถมยังพาไปติดตามคดีที่โรงพักด้วย

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน พบเป็นศพ นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี ถูกโยนทิ้งมัดมืดมัดเท้าไว้ข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ก่อนที่เมียผู้ตายจะให้ข้อมูลกับตำรวจว่าก่อนที่ผัวหายไปพบส่งแชตปริศนาผ่านเฟซบุ๊ก อ้างทำหญิงท้อง ขอเลิกเมีย

และเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 67 ตำรวจเข้าจับกุมนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี โดยนาย กิตติโชติ เป็น 1 ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ก ขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งวันที่พบศพวันที่ 29 ม.ค. 67 นายกิตติโชตได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ พร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย ก่อนจะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล และจับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คน

และจากการสอบสวนทราบว่าบ้านนายกิตติโชติ ก็อยู่ไม่ไกลจากที่พบร่างผู้ตาย ในคืนเกิดเหตุมีผู้ต้องหานั่งรถไปกัน 4 คน ก่อนจะอุ้มผู้ตายขึ้นรถที่ซอยจงศิริ พื้นที่บางพลีแล้วลงมือฆ่า ก่อนนำมาที่บ้านนายกิตติโชติ และให้ลูกน้องช่วยนำศพขึ้นรถไปกระบะตู้ทึบไปทิ้งที่เลียบมอเตอร์เวย์ ส่วนชนวนเหตุการลงมือเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน

ความคืบหน้าเวลา 8.00 น.( 2 ก.พ.67) ที่สภ.บางปะกง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ลงพื้นที่ตรวจสอบรถยนต์ ที่ผู้ก่อเหตุนำไปจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถ ในพื้นที่บางเสาธง ซึ่งเป็นรถที่นายกิตติโชติ ผู้ก่อเหตุนำศพของผู้ตายไปทิ้ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการเก็บลายนิ้วมือรอบรถ ตรวจเขม่าดินปืนภายในรถว่ามีการใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตในรถหรือไม่

ภายในรถพบเสื่อ 1 ผืนวางไว้บนเบาะฝั่งผู้โดยสาร และเสื้อยืดสีดำ 2 ตัว เสื้อยืดกีฬาสีเขียว 1 ตัว เสื้อยืดโปโลสีแดง 1 ตัว กางเกงสแลคสีดำ 1 ตัว เป้ผ้าสีดำ 1 ใบ ผ้าห่มลายสก็อต 1ผืน เบาะหลังผู้โดยสารทั้ง 2 ข้าง ถูกพับปรับให้เป็นพื้นที่เก็บของ มีลังเครื่องมือช่างวางอยู่ ในลังพบกาว 1 กระป๋อง นอกจากนี้ยังมีลังกระดาษแข็งวางทับกันอยู่ด้วย

ตรวจสอบล้อแม็กของรถพบล้อหลังซ้ายจะเป็นแบบเดิมจากโรงงาน ส่วน 3 ล้อที่เหลือถูกเปลี่ยนเป็นล้อแม็กกระทะสีดำ บริเวณด้านหลังของรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนนายกิตติโชติ ผู้ต้องหายังคงถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง สภ.บางปะกง เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

โดยในวันนี้ นายต้น (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตายได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายกิตติโชติ ผู้ต้องหามายังสภ.บางปะกง

นายต้น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมาในกลุ่มเพื่อนไม่มีใครเชื่อเรื่องปมปัญหาในที่ทำงานของผู้ตาย ส่วนใหญ่มุ่งไปที่ปมชู้สาวของนางพร เมียของคนตายมากกว่า ตอนนี้กลุ่มเพื่อน เชื่อแล้วว่านางพร เป็นชู้กับนายกิตติโชติ ผู้ต้องหา เพราะนายกิตติโชติ เป็นคนพาเมียไปดูศพ

นอกจากนี้นายกิตติโชติ ยังเป็นคนขับกระบะของผู้ตายพานางพร เมียคนตายมาติดตามความคืบหน้าทางคดี ที่ สภ.บางปะกงอีกด้วย  แล้วทำทีเป็นไม่รู้เห็นอะไร นายต้น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางพร คบชู้ เพราะที่ผ่านมาผู้ตายเคยจับได้ว่าเมียคบชู้มาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ก็ให้อภัยมาตลอด ส่วนตัวอยากจะถามกับนางพรว่า ทำไมทำกับผู้ตายแบบนี้ ส่วนตัวนายกิตติโชติ ตนอยากถามว่ามาทำกับเพื่อนของตนแบบนี้ทำไม เพื่อนของตนไปทำอะไรให้.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส