จับ “กิตติโชติ” หนึ่งในทีมอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์

2 ก.พ. 67

เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบตัว กิตติโชติ หนึ่งในทีมอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ถูกมัดมือมัดเท้าทิ้งมอเตอร์เวย์ สุดเลือดเย็นเป็นคนพาภรรยาผู้ตายไปดูศพ

จากเหตุตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน พบเป็นศพถูกโยนทิ้งมัดมืดมัดเท้าไว้ข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ พบส่งแชตปริศนาผ่านเฟซบุ๊ก อ้างทำหญิงท้อง ขอเลิกเมีย เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 67 ที่ผ่านมานั้น

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 67 พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2, พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ให้ทางชุดสืบสวนภาค 2, ชุดสืบสวนจ.ฉะเชิงเทรา, ชุดสืบสวน สภ.บางปะกงเข้าจับกุมนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ จ.39/2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืนฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรและความจำเป็นเร่งด่วน และโดยไม่มีใบอนุญาตและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุม โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ก่อนถึงสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจยึดรถเก๋งมิตซูบิซิมิราจ สีแดงทะเบียน ฆห 2204 กรุงเทพมหานคร ที่ลานจอดรถ ในพื้นที่บางเสาธง ซึ่งเป็นรถที่ก่อเหตุโดยนายกิตติโชติ เป็น 1 ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ก ม.41+100 ขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งวันที่พบศพวันที่ 29 ม.ค. 67 นายกิตติโชตได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร หลักแหลม อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตายก่อนจะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล และจับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คน พร้อมทั้งประสานนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูลงงมหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุบริเวณคลองส่งน้ำ ในพื้นที่หมู่2ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้ลงหาตั้งแต่เวลา 04.00 น. แต่ยังไม่พบของกลาง

และจากการสอบสวนทราบว่าในวันเกิดเหตุที่พบร่างผู้ตาย นายกิตติโชติอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นคนพาภรรยาผู้ตายเดินทางไปดูที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งบ้านนายกิตติโชติก็อยู่ไม่ไกลจากที่พบร่างผู้ตาย จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าในคืนเกิดเหตุมีผู้ต้องหานั่งรถไปกัน 4 คน ก่อนจะอุ้มผู้ตายขึ้นรถที่ซอยจงศิริ พื้นที่บางพลีแล้วลงมือฆ่า ก่อนนำมาที่บ้านนายกิตติโชติและให้ลูกน้องช่วยนำศพขึ้นรถไปกระบะตู้ทึบไปทิ้งที่เลียบมอเตอร์เวย์ ส่วนชนวนเหตุการลงมือเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีทั้งหมดต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส