เลขเด็ด 1/2/67 แม่ตะเคียน 6 นาง ให้โชคงวดสุดท้ายก่อนจำศีล

31 ม.ค. 67

เลขเด็ด 1/2/67 แม่ตะเคียน 6 นาง สื่อสารผ่านร่างทรงบอกจะให้โชคงวดสุดท้ายก่อนจำศีล ซ้ำเกิดเรื่องแปลกนางรำแก้บนร่ายรำท่าแปลก ชาวบ้านขนลุกเชื่อโดนแฝงร่าง

ที่ "วัดนิมิตรธัญญาราม" ม.6 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร จุดที่ชาวบ้านนำ ต้นตะเคียน จำนวน 6 ต้น ที่พบในคลองตะกองท้ายหมู่บ้านขึ้นมาไว้ที่วัดแห่งนี้

โดยที่ผ่านมามีการให้โชคลาภกับชาวบ้านจากเจ้าแม่ตะเคียนทั้ง 6 นาง หลายต่อหลายงวดแล้ว ทั้งเขียนลงผลไม้, ปรากฎตัวเลขที่ลำต้น, หยดลงขันต์น้ำมนต์, เขียนลงกระดาษ รวมถึงมาเข้าฝันชาวบ้านให้เห็นหลายต่อหลายคน

โดยงวดที่ผ่านมาได้มีการจุดประทัดและมีตัวเลขให้โชคชาวบ้านกันยกหมู่บ้าน ทำให้มีการนำของไหว้บวงสรวงเครื่องสำอางและชุดไทยมาทำการถวายแก้บนกันไม่ขาดสาย

เจ้าแม่ทั้งหมด 6 นางเป็นครอบครัวเดียวกัน มีชื่อว่า แม่ศรีทอง อายุ 243 ปี, แม่จันทร์หอม อายุ 646 ปี, แม่ศรีดา อายุ 325 ปี, แม่จันทร์ธรา อายุ 435 ปี, แม่สุวารี อายุ 223 ปี, แม่สุธีพร อายุ 193 ปี

สำหรับวันนี้นั้นเป็นการรวมตัวของชาวบ้านอีกครั้งหลังจากที่เจ้าแม่ตะเคียน6นางได้มาสื่อสารผ่านร่างทรงว่าจะขอให้เลขเด็ดเป็นงวดสุดท้ายพร้อมทั้งขอให้เปลี่ยนชุดจากเดิมให้เป็นชุดขาวเพื่อจะขอจำศีลไม่ให้เลขแล้ว

ซึ่งก็มีชาวบ้านมารอการทำพิธีสื่อสารกับเจ้าแม่ตะเคียนทั้ง 6 นางเพื่อขอเลขเด็ดงวดสุดท้าย

โดยร่างทรงได้บอกว่าขอให้ทุกคนตั้งจิตอธิษฐานให้ดี หากจากนี้ไปใครไม่มาที่นี่ แม่จะไม่ให้โชคอีกแล้ว โดยชาวบ้านได้ส่องและลูบไปที่ลำต้นของตะเคียนซึ่งก็มีหลายคนเห็นเป็นตัวเลขคล้ายกันจำนวนมาก เมื่อร่างส่งได้ทำพิธีอัญเชิญเจ้าแม่ลงมาประทับและหยดเทียนน้ำมนต์ลงอ่างพร้อมหยิบดอกน้ำมนต์ที่เรียงกันเป็นต้วเลขมาวางไว้ที่หน้าตักบายศรีพญานาค 5 เศียร โดยดอกน้ำมนต์มีตัวเลขคล้าย “3,7,1” ซึ่งชาวบ้านต่างก็พากันเห็นเป็นตัวเลข “37,30,137” และเห็นที่ลำต้นเป็นเลข “154,27”

ขณะที่ชาวบ้านกำลังส่องตัวเลขอยู่นั้น อยู่ๆ คณะหมอลำที่มารำแก้บนต่อหน้าเจ้าแม่ตะเคียน 6 นาง หนึ่งในนางรำก็มีอาการแปลกเหมือนถูกบางอย่างเข้าสิงร่ายรำไม่เป็นท่าทาง เดินเซไปมา ทำชาวบ้านแตกตื่นเชื่อว่านี่คือพญานาคที่เจ้าแม่ตะเคียนมาสื่อสารกับชาวบ้าน โดยเชื่อว่างวดนี้เจ้าแม่จะจำศีลและให้โชคงวดสุดท้ายจริงๆ

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 17/01/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

เลขเด็ด แม่ตะเคียน 6 นาง

เลขเด็ด แม่ตะเคียน 6 นาง

เลขเด็ด แม่ตะเคียน 6 นาง

เลขเด็ด แม่ตะเคียน 6 นาง

เลขเด็ด แม่ตะเคียน 6 นาง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส