เลขเด็ด พระแก่นตะเคียนทอง 1,300 ปี - ท้าวเวสสุวรรณ ให้โชค รางวัลที่ 1 มาแล้ว 12 ราย

28 ม.ค. 67

คนนับหมื่นแห่สักการะขอพร เลขเด็ด พระแก่นตะเคียนทอง 1,300 ปี ปู่ท้าวเวสสุวรรณ วัดประทุมบูชา จ.ปราจีนบุรี จัดงานประจำปี 2567

บรรยากาศวันหยุดเสาร์-อาทิตย์แม้ดึกดื่นยังหนาแน่นด้วยประชาชนจากทั่วสารทิศ ใกล้-ไกลมากกว่า 10,000 คน พากันหลั่งไหลมาเที่ยวปิดทองขอพรขอโชคลาภในงานประจำปีสักการะพระศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อแก่นตะเคียนทอง อายุมากกว่า 1,300 ปี และไหว้ครูปู่ท้าวเวสสุวรรณ ประจำปี 2567 วัดประทุมบูชา ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

โดยงานวันนี้จัดเป็นวันที่ 2 ในย่านที่ตั้งนิคมอุตสาหกรรมมีโรงงานมากกว่า 1,000 แห่ง ประกอบกับตรงกับวันหยุดผู้คนสารทิศได้หลั่งไหลมาเที่ยวพักผ่อน

โดยเฉพาะการขอพรในหน้าที่การงานสุขภาพการเงินโชคลาภจาก หลวงพ่อแก่นตะเคียนทอง ที่แกะสลักเป็นพระพุทธรูป อายุมากกว่า 1,300 ปีแ ละขอโชคลาภจากปู่ท้าวเวสสุวรรณปางพ่อแก่ องค์แรกของไทยที่ประดับด้วยกระจกแก้วและมีความศักดิ์สิทธิ์อันดับต้นๆ ของไทย

ในงานประดับตกแต่งด้วยไฟแสงสีตระการตาจัดร้านค้าจำหน่ายอาหารเครื่องดื่มเครื่องอุปโภคยริโภค สินค้าพื้นบ้านคึกคัก การจัดมรหรสพ ลิเก รำวงย้อนยุค

และใกล้ถึงวันหวยออกนี้ห น้าองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณสุดคึกคัก ประชาชนนำดอกไม้ธูปเทียนเครื่งบูชามาไหว้ขอพรขอโชคลาภจนควันตลบคลุ้งทั้งคืนพร้อมการจุดธูปเสี่ยงทาย, การเสี่ยงเซียมซีขอ เลขเด็ดงวดนี้ หลากหลายอาทิ 782-187 โดยงานมีทั้งกลางวันและกลางคืน

พระครูพิพัฒน์ธรรมภาณีสิลวิโธ เจ้าอาวาสวัดประทุมบูชาและเจ้าคณะตำบลหนองโพรงเขต 1 กล่าวว่างานประจำปีปิดทองหลวงพ่อแก่นตะเคียนทองและไหว้ครูปู่ท้าวเวสสุวรรณประจำปี2567นี้ ไฮไลท์ของงานมีกิจกรรมอาทิสอยดาวพาโชคมีของรางวัล 70,000 กว่าชิ้นพาโชคจำนวนมากทั้ง รถจยย.ไฟฟ้า, ทีวีสี, พัดลม, ตู้เย็น ฯลฯ

ทุกเบอร์มีรางวัลหม ดทางวัดไม่เก็บไว้ให้ญาติโยมนำไปใช้ให้หมด มีโรงทานฟรี 3 วัน 3 คืนจัดงานทั้งกลางวันและกลางคืน ตลาดชุมชนร้านค้า 200 กว่าร้านมีทั้งของกินของใช้แลนมาร์กของทางวัดถ่ายรูปซุ้มไฟที่มีชื่อเสียงยิ่งใหญ่

การจัดงานบูชาครูท้าวเวสสุวรรณปางพ่อแก่เก่าแก่ที่สุด อายุ 42 ปี สำหรับ สายมู นำผลไม้มา 5 อย่างมาไหว้ได้เลย ในงานนี้ทางวัดไม่ได้เตรียมให้นำมาเองมีญาติโยมแวะเวียนมาไหว้วันธรรมดาประชาชนมาไหว้ประมาณวันละ 250 คน วันเสาร์ประมาณ 500 คน วันอาทิตย์ประมาณ 1,000 กว่าคน สถิติคนที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ราย ทั้งสายลาวสายฮานอยและทุกรางวัลมีหมด

ช่วงวันที่ 26-28 มกราคมนี้ เป็นงานประจำปี หลวงพ่อแก่นตะเคียนทอง อายุ 1,300 ปี และงานบูชาปู่เวสสุวรรณ เป็นงานประจำปี บูชาครูมีทั้งกลางวันและกลางคืน จุดเด่นของงานมีของกินแจกฟรี

สำหรับพระพุทธรูป หลวงพ่อแก่นตะเคียนทอง ได้มาแกะสลักอธิษฐานสิ่งที่ต้องการและปรารถนา ส่วนมากก็จะประสบความสำเร็จ ด้านท้าวเวสสุวรรณเป็นปางพ่อแก่ อายุ 42 ปี ญาติโยมที่ศรัทธาปู่ท่านให้นำผลไม้ 5 อย่างมาบูชา ทางวัดไม่ได้เตรียมไว้ให้ นำมาบูชาตามความศรัทธา พระครูพิพัฒน์กล่าว

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 17/01/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

เลขเด็ด พระแก่นตะเคียนทอง 1,300 ปี ปู่ท้าวเวสสุวรรณ วัดประทุมบูชา

เลขเด็ด พระแก่นตะเคียนทอง 1,300 ปี ปู่ท้าวเวสสุวรรณ วัดประทุมบูชา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส