ฝ่ายปกครองฯนครพนม แจ้งข้อหาเพิ่ม เสนอ กระทรวงมหาดไทยปิดผับดัง      

1 พ.ค. 67

 

ฝ่ายปกครองฯนครพนม แจ้งข้อหาเพิ่ม เสนอ กระทรวงมหาดไทยปิดผับดัง หลังบุกตรวจ เปิดเกินเวลา ยาเสพติดเกลื่อน แถมจัดโชว์ลามก 

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 67 เวลา 02.15 น. ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.เมือง จ.นครพนม บุกตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใจกลางเมืองนครพนม หลังได้รับการร้องเรียนว่าสถานบันเทิงแห่งนี้เปิดเกินเวลา 

โดยตรวจพบว่าเปิดเกินเวลาจริง พร้อมร่วมกันตรวจสอบนักเที่ยว โดยนำตัวไปตรวจสารเสพติด พบว่ามีผลตรวจปัสสาวะเป็นบวกเป็นจำนวนมาก จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า 

1.จำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด

2.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า20ปีบริบูรณ์ซึ่งมิได้ทำงานในสถานบริการนั้นเข้าไปในสถานบริการระหว่างเวลาทำการ

3.จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า20ปีบริบูรณ์

4.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ

5.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้ที่ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนเข้ามาใช้บริการ

พร้อมได้ตรวจยึดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่จำหน่ายให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ไว้เป็นหลักฐาน และยาเสพติดให้โทษประเภท2 (ยาอี) จำนวน 3 ถุง บรรจุด้วยถุงพลาสติกใสขนาดเล็ก จึงได้ควบคุมตัวเจ้าของและนักเที่ยวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ดำเนินคดี 

ล่าสุดวันที่ 1 พ.ค. 67 ชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับเจ้าของอีก 1 ข้อหา คือยินยอม หรือปล่อยปละละเลยให้มีการแสดงเป็นไปในทางลามกหรืออนาจาร 

จากกรณีดังกล่าวนายสมศักดิ์ บุญจันทร์ นายอำเภอเมืองนครพนม ได้รายงานให้นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พิจารณาสั่งปิดสถานบันเทิงดังกล่าวเนื่องจากมีพฤติกรรมกระทำผิดกฎหมายอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากตรวจพบว่ามีการแสดงของนักร้องที่มีสภาพเปลือยกายแสดงเรือนร่างที่ไม่เหมาะสมไปในทิศทางที่สื่อถึงลามกอนาจารเป็นประจำ เจ้าหน้าที่จึงขอแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า "ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการแสดงเป็นไปในทางลามกหรืออนาจาร" 

ทั้งนี้หลักฐานต่างๆ เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอเอาไว้ เพื่อเป็นหลักฐานแล้วขอแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า "เปิดสถานบริการผิดประเภท" และเตรียมส่งเรื่องเสนอ กระทรวงมหาดไทยปิดสถานบริการดังกล่าวทันทีด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส