เลขเด็ดแม่ตะเคียน ฮือฮา เลขไข่เสี่ยงทาย-เลขปิงปอง 3 ตัวตรงกันเป๊ะ

31 ม.ค. 67

บวงสรวงขอ เลขเด็ด 1/2/67 แม่ตะเคียนสไบทอง เจ้าของที่เผยอาถรรพ์ แม่ตะเคียนเข้าฝันอยากขึ้นจากน้ำเพื่อให้โชคให้ลาภ

วันที่ 30 มกราคม 2567 ชาวบ้านบ้านกุดหิน หมู่ 8 ต.โคราช อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ต่างพากันมาพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์หลังจากที่เจ้าของที่คือ นางสาว วรสุดา สุวรรณทัต ได้ซื้อที่บริเวณดังกล่าวก่อนฝันว่าได้มีต้นตะเคียนนามว่า เจ้าแม่สะไบทอง

ก่อนเดินมาทางมาที่ที่ดังกล่าวก็มองไปที่บริเวณแหล่งน้ำก็พบว่ามี ต้นตะเคียน จริง จึงได้ให้ทางทีมงานนำรถรถแบคโฮยกขึ้นมาและวันนี้ก็ได้นำต้นตะเคียนดังกล่าวมาทำการบวงสรวงเพื่อโชคลาภและสิริมงคล ก็ได้มีชาวบ้านต่างแห่มาซึ่งได้มีเสี่ยงโชคเสี่ยงท้ายได้เลขเด็ดไปตามๆ กันเลยทีเดียว

โดย นางสาว วรสุดา สุวรรณทัต เจ้าของโครงการพิชชาพร 1-7 เปิดเผยว่า เดิมทีที่ตรงนี้ ตนได้มาซื้อที่เพื่อที่จะทำโครงการบ้านจัดสรร โดยที่มาซื้อที่ก่อนหน้าเจอต้นตะเคียน ตนได้ฝันว่ามีผู้หญิงมาเข้าฝันบอกว่าหนาว อยากขึ้นจากน้ำมาก บอกว่าอยู่ในน้ำมานานหลายร้อยปีแล้ว

ตนจึงได้เดินทางไปที่ดินที่ตนซื้อและได้ให้ทางลูกน้องตนค้นหาริมน้ำก็ปรากฏว่าไปเจอต้นตะเคียนต้นดังกล่าว ซึ่งมีความใหญ่พอสมควรและได้เอาแบคโฮนำขึ้นมาแล้วจัดพิธีบวงสรวงในวันนี้

โดยพิธีบวงสรวงก็ได้นำเครื่องไหว้และหมอเพลงโคราชมาร้องและมีชาวบ้านมาขอเลขเด็ดจำนวนมาก ส่วนชื่อแม่ตะเคียน ตนได้ห่มผ้าและได้ชื่อว่า เจ้าแม่สไบทอง ส่วนเลขเด็ดนั้นมีการเสี่ยงทายซึ่งปรากฏเลขไข่และเลขปิงปองเป็นเลข 082 ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 17/01/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

เลขเด็ด 1/2/67

เลขเด็ด 1/2/67

เลขเด็ด 1/2/67

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส