"แบม ไพลิน" เปิดใจสาเหตุสละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ยอมรับกำลังตั้งครรภ์

30 ม.ค. 67

แบม ไพลิน เปิดใจสาเหตุสละตำแหน่ง ยอมรับกำลังตั้งครรภ์ ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้ และแต่งตั้ง ก๋อมแก๋ม ณัฐวิกาญจณ์ เป็นมิสแกรนด์ระนอง 2024 คนใหม่

 

หลังจากที่นักร้องชื่อดัง แบม ไพลิน มิสแกรนด์ระนอง 2024 ได้สละสิทธิ์ออกจากการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เนื่องจากด้วยเหตุผลจำเป็น จนทำให้แฟนนางงามต่างเกิดคำถามว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่

แบม ไพลิน

ล่าสุดวันนี้ (30 ม.ค.67) แบม ไพลิน พร้อมด้วย นิติพงศ์ แก้วมณี PD มิสแกรนด์ระนอง แถลงการสละตำแหน่งของ แบม ไพลิน ยอมรับกำลังตั้งครรภ์ ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้

โดย แบม ไพลิน ได้เปิดใจว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ หนูอยากจะให้ทุกคนร่วมยินดีกับหนูมากๆค่ะ หนูจะได้เป็นแม่คนแล้ว ก็คือหนูมีน้องค่ะ ก็ไม่สามารถประกวดต่อได้ ก็คือทราบมาระยะหนึ่งแล้วก็ได้ปรึกษาทางผู้ใหญ่ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องมาทราบ หลังจากได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง 2024 พอทราบว่าตัวเองท้องก็ตัดสินใจลงสละตำแหน่งเลย ตอนนี้อายุครรภ์ยังไม่แน่ใจเดี๋ยวต้องไปพบหมออีกทีหนึ่ง”

แบม ไพลิน

“จริงๆตัดสินใจนานไหมก็มีปรึกษากันหลังบ้านก่อนแล้วมาบอกทางผู้ใหญ่ระนอง ก็ไม่ได้หลายวันมา 1-2 วันประมาณนี้ เพราะไม่อยากให้ทุกอย่างมันยืดยาวจนเกินไป อะไรที่เราสามารถทำได้เร็วที่สุดเราก็ทำให้มันจบให้เร็วที่สุด ยืนยันไม่ใช่นักร้องลูกทุ่งกำลังตั้งท้องที่เป็นข่าวอยู่ในตอนนี้”

“ถามว่าหนูบอกช้าไหมจริงๆเราก็คุยกันหลังบ้านกับผู้ใหญ่แล้วว่าจะเป็นวันนี้ จริงๆก็อยากจะออกมาบอกเร็วที่สุดเพราะแฟนๆนางงามก็ถามว่าเพราะอะไร? แฟนคลับก็ถามว่าเพราะอะไรทำไมถึงสละตำแหน่ง จริงๆก็คือรอวันนี้จริงๆได้นั่งอยู่กับพี่นิวด้วย (PD) แล้วก็ผู้ใหญ่หลายๆคนด้วย จะได้บอกทีเดียว”

“ถามว่าแบมเครียดไหม ช่วงแรกๆก็มีบ้างว่าจะยังไงดี ผู้ใหญ่ทุกคนจะเสียใจไหม คนข้างหลังเราคนที่เดินเคียงข้างเรามาตลอดจนเราประสบความสำเร็จเรามงระนองไปแล้ว สิ่งที่คาดหวังคืออยากเห็นแบมบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ด้วยที่แบบมันเดินไปต่อไม่ได้ด้วยเหตุผลนี้ จริงๆก็ขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนมาโดยตลอด เคียงข้างจนวินาทีสุดท้ายจนมาถึงวันนี้”

แบม ไพลิน

“ทุกอย่างที่แบมยอมก็เพื่อคนคนหนึ่งที่เขากำลังจะเกิดมา วางแผนชีวิตหลังจากสละมงเตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่ ก็เตรียมตัวหนักพอสมควร เหมือนอย่างเช่นงานที่เคยรับก็ต้องลดลงอย่าง คอนเสิร์ตที่เราต้องอยู่นานๆต้องรับให้น้อยลงหรือต้องพักตัวเองเลยและหันมาทำอย่างอื่นแทนก็ไม่ได้หายไปจากโซเชียล”

“สุดท้ายความในใจของแบมก็ขอบคุณที่คนวันนี้ที่มานะคะมาให้กำลังใจขอบคุณพี่ๆสื่อทุกคน ที่อยู่กับแบมในทุกๆก้าวกับการเป็นนางาม แล้วก็ขอบคึณุณพี่เลี้ยง (ร้องไห้) ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ เคียงข้างมาตลอด รู้ว่าวันนี้อาจจะไม่ได้เห็นแบมบนเวทีใหญ่ แบมก็ทำใจมานานพอสมควร ขอบคุณแฟนคลับที่ยังโอบกอดหนูไม่ว่าจะในพาสไหน ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ”

“วันนี้ก็ขอบคุณพี่นิวผู้ใหญ่ระนองที่จัดงานให้ขึ้นมาให้คนหนึ่งที่มีฝันได้ประกวด แล้วก็ขอบคุณบอสณวัฒน์ มากๆเลยนะคะ วันที่ผ่านๆมาเราก็ได้คุยหลังบ้านกันตลอดแก้ไขปัญหาช่วยกันหาทางออกช่วยกันที่ดีที่สุดแล้ว” 

“และได้แต่งตั้ง ก๋อมแก๋ม ณัฐวิกาญจณ์ เป็นมิสแกรนด์ระนอง 2024 คนใหม่” 

1706594201412

แบม ไพลิน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส