เมีย อธิบดีกรมข้าว ท้าชน 4 คน เปิดข้อมูลออกสื่อ ปมรีดเงิน 1.5 ล้าน

29 ม.ค. 67

 

เมีย อธิบดีกรมข้าว ท้าชน 4 คน เปิดข้อมูลออกสื่อ ปมรีดเงิน 1.5 ล้าน ลั่นพร้อมทุกที่ทุกเวลา ระบุถ้าออกคนเดียวไม่เป็นธรรมกับอีกฝ่าย 

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) เข้าจับกุม นาย ศรีสุวรรณ จรรยา ในข้อหาข่มขู่เรียกรับเงินเจ้าหน้าที่รัฐแลกกับการไม่ร้องเรียนหรือกลั่นแกล้งไม่ถูกตรวจสอบ ตามข้อร้องเรียนของ นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว รวมถึงฝ่ายการเมือง 

โดยมีรายงานว่า มีชื่อ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และ น.ส.พิมณัฎฐา จิระพุทธิภาคย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วยนั้น 

วันที่ 29 ม.ค. 67 นางธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร ภรรยา อธิบดีกรมการข้าว ได้โพสต์ภาพธนบัตรฉบับละพันหลายใบ และเจ้าหน้าที่ถือกล่องดำลงเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา 

พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณนักข่าวรายการต่างๆ ขอสัมภาษณ์ออกสื่อมาเยอะมากค่ะ แต่ก็ขออภัยในความไม่สะดวก หากพวกท่านๆ นัดเขาทั้ง 4 คน มาเจอกันกับหนูพร้อมกัน 5 คน หนูสะดวกทุกที่ทุกเวลาค่ะ เอาโทรศัพท์มาแท็กข้อมูลใส่กันทั้ง 5 คนเลยจ้าถ้าออกสื่อคนเดียวไม่เป็นธรรมกับอีกฝ่ายค่ะ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส