แฉวีรกรรมชุดสืบ สภ.อรัญประเทศ ผงะ! 1 ในนั้นมีพ่อแก๊งทรชนคดีป้าบัวผัน

20 ม.ค. 67

 

ชาวบ้าน แฉวีรกรรมชุดสืบ สภ.อรัญประเทศ ทั้งเรียกรับสินบนคดียาเสพติด ขอหลับนอนแลกคดี ผงะ! 1 ในนั้นมีพ่อแก๊งทรชนคดีป้าบัวผัน 

วันที่ 20 ม.ค. 67 นายเมฆ (นามสมมติ) ชาวบ้าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เปิดพฤติกรรมของตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ในอดีตว่า ที่ผ่านมาเคยมีคนใกล้ชิดถูกจับกุมในคดียาเสพติด มียาบ้าไว้ในครอบครองประมาณ 900 เม็ด ซึ่งก็พบว่า หลังถูกจับกุม ตำรวจฝ่ายสืบสวนก็ได้มีการนำตัวไปสอบสวน ก่อนจะเจรจาเรียกรับเงินหลักแสนบาท เพื่อแลกกับการลดจำนวนยาเสพติดและลดโทษ 

โดยคนใกล้ชิดของตัวเองที่กระทำผิด ก็ยอมรับข้อเสนอนี้ จึงมีการหาเงินมาให้ตำรวจ เพื่อลดจำนวนยาบ้า จาก 900 เม็ด เหลือ 200 เม็ด ซึ่งก็ทำให้อัตราโทษลดลงด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเลวร้าย ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กรตำรวจ ในการเรียกรับสินบน แลกกับการช่วยเหลือผู้กระทำผิด 

นายเมฆ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้วีรกรรมของตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ในอดีต ยังมีเรื่องของการจับกุมเยาวชนในคดีเสพยาบ้า แล้วขู่บังคับให้ไปเป็นเด็กเดินยา ล่อซื้อ แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีด้วย และที่เลวร้ายที่สุด คือหากเยาวชนที่ถูกจับกุมเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ก็จะมีการยื่นข้อเสนอให้ไปหลับนอนด้วย แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี 

โดยเรื่องที่เกิดขึ้นชาวบ้านในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ รู้กันดี แต่ไม่มีใครกล้าออกมาเปิดโปง เพราะกลัวจะเดือดร้อนและไม่ปลอดภัย ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่ คดีป้าบัวผัน ทำให้มีการรื้อขยะใต้พรมออกมา แล้วจะทำให้ อ.อรัญประเทศดีขึ้น 

ทั้งนี้ นายเมฆ ยังบอกด้วยว่า เหตุการณ์ในอดีตที่ตัวเองออกมาเปิดเผยนั้น มี 1 ในผู้ปกครองของแก๊งทรชนทำร้ายป้าบัวผันจนเสียชีวิตรวมอยู่ด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส