พม. เตรียมทำบุญครบ 7 วัน อุทิศ 23 ผู้เสียชีวิต

18 ม.ค. 67

พม. เตรียมทำบุญครบ 7 วัน อุทิศส่วนบุญส่วนกุศล 23 ผู้เสียชีวิต ที่โรงงานพลุระเบิด สุพรรณบุรี 23 ม.ค.นี้ เยียวยา 3 ครอบครัวสูญเสียพ่อแม่พร้อมกัน 

วันที่ 18 ม.ค. 67 นาย นิกร จำนง ประธานคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบาย รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และที่ปรึกษาศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.) เปิดเผยว่า 

ในวันที่ 23 ม.ค.นี้ กระทรวง พม. เตรียมทำบุญ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิต ในห้วงเวลาครบ 7 วัน บริเวณที่เกิดเหตุโรงงานพลุระเบิด หมู่ที่ 3 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โดยมี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ที่ปรึกษาคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดขับเคลื่อนนโยบาย รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะที่ปรึกษาศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.) เป็นประธานพิธี และภายหลังเสร็จพิธีทำบุญแล้ว น.ส.กัญจนาและคณะจะเดินทางไปเยี่ยมเด็กและเยาวชน จำนวน 3 ครอบครัว ที่ได้รับผลกระทบสูญเสียทั้งพ่อและแม่พร้อมกัน จากเหตุการณ์ดังกล่าว 

“เหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นเหตุการณ์ความสูญเสียรุนแรงครั้งใหญ่ กระทบกระเทือนขวัญและกำลังใจของประชาชนทั้งในพื้นที่ และทั่วประเทศเป็นอย่างมาก” นายนิกร กล่าว

 

ขอบคุณภาพ : เพจ มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส