เจ้าของโรงงานพลุระเบิดสุพรรณบุรีเศร้า สูญเสียลูก-เมียด้วย

17 ม.ค. 67

 

เจ้าของโรงงานพลุระเบิดสุพรรณบุรีเศร้า สูญเสียลูก-เมียด้วย จุกอยู่ในใจ ไม่รู้จะพูดยังไง ให้กำลังใจครอบครัวคนอื่น รวมถึงให้กำลังใจตนเองด้วย 

วันที่ 17 ม.ค. 67 จากเหตุการณ์โรงงานผลิตพลุไล่นกระเบิด ในพื้นที่ ม.3 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 ลงตรวจสอบ และสั่งการณ์ที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง โดยสั่งการท้องที่ดูแลเรื่องผู้เสียชีวิตให้ดีที่สุด เพราะย้ำว่าเปอร์เซ็นต์คนรอดอาจจะน้อย และคนตายเยอะ การประกอบร่างกระจัดกระจาย ต้องทำให้รอบคอบ 

พร้อมสอบสวน นายสุริยา วัชระพิมลมิตร อายุ 56 ปี สามีเจ้าของโรงงาน กล่าวว่า ทำงานแบบวันต่อวัน เป็นงานเหมาตามออเดอร์ตามต่อวัน เช่นวันนี้ออเดอร์พลุงานศพ ที่ลูกชายรับงานแค่ 80 ลูกเท่านั้น จำได้ว่าเคยทำพลุแบบเยอะสุด คือ 200 ลูก ดังนั้นสารผสมในพื้นที่ที่มีจะซื้อมาแบบวันต่อวัน 

สำหรับโรงงานของตนจะผลิตแค่สองชนิดก็คือพลุไล่นก และพลุงานศพ มีคนงานแบบรายวันที่เข้ามาทำงาน แบบวันต่อวันจำนวน ที่เคยเข้ามาทำงานมากที่สุดคือ 23 คนเท่านั้น รวมภรรยาและลูกชาย 

สำหรับตนตอนนี้อยู่ในความเสียใจ จุกอยู่ในใจ ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะนาทีที่เข้าพื้นที่มา ทุกอย่างราบเป็นหน้ากอง มีและลูกชายของตนอยู่ตรงนั้น ตนเองก็ได้ไปให้กำลังใจครอบครัวคนอื่น รวมถึงให้กำลังใจตนเองด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส