ถึงเวลาสางแค้น! กัน จอมพลัง นำ 3 เหยื่อ 5 ทรชน แจ้งความ ผกก.อรัญประเทศ

17 ม.ค. 67

ถึงเวลาสางแค้น! กัน จอมพลัง นำ 3 เหยื่อ 5 ทรชน แจ้งความ ผกก.อรัญประเทศ ลั่นใครโดนกระทำขอให้ออกมา ถึงเวลาเอาผิดแก๊งไม่ได้ออกจากคุก 

วันที่ 17 ม.ค. 64 ที่ สน.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำเหยื่อแก๊ง 5 เยาวชนอรัญประเทศ จำนวน 3 ราย ได้แก่ บุคคลที่เป็น LGBT ถูกทำร้ายร่างกาย 1 ราย ด.ญ.อายุ 12 ปีที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ 1 ราย และด.ญ.ที่ถูกทำอนาจารบังคับให้อมอวัยวะเพศ 1 ราย เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อรัญประเทศ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี 

นาย กัน จอมพลัง กล่าวว่า บอกเลยว่าเรื่องนี้มันส์ และมีอะไรสนุกๆ ซึ่งวันนี้มีเหยื่อของแก๊งลูกตำรวจมาแจ้งความจำนวน 3 ราย โดยรายแรกเป็น ด.ญ. อายุ 12 ปี หลังจากเกิดเรื่องของป้ากบ น้องติดต่อมาหาตนว่าถูกแก๊งนี้กระทำเหมือนกัน โดยมีการขี่รถจักรยานยนต์ตามน้องมาที่ห้องพัก ก่อนที่จะนำอาวุธปืนขึ้นมาโชว์และจ่อหัวเพื่อน ทำให้น้องกลัวว่าจะเกิดอันตราย อีกทั้งมีการพูดข่มขู่และยังล่วงละเมิดทางเพศน้องด้วย เมื่อน้องเห็นข่าวที่ตนเอออกมาช่วย น้องก็กล้าที่จะออกมา ตนจนจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับเรื่อง ตอนนี้รับเรื่องเรียบร้อย 

เป็นเรื่องที่อุกอาจ เยาวชนกลุ่มนี้ไม่ได้ก่อเหตุกับป้าบัวผันคนเดียว แต่ก่อเหตุหลายครั้ง ทั้งบุคคลที่เป็น LGBT รวมถึง ด.ญ. อายุ 12 ปี ไปก่อเหตุสนุกสนานทำคน ถามว่าเขาไปทำอะไรให้ โดยเฉพาะบุคคลที่เป็น LGBT ไปซัดเขา 3 ทีจนสลบ แต่เขาไม่กล้าเอาเรื่อง เพราะกลุ่มนี้เป็นกลุ่มใหญ่ วันนี้เป็นการสางแค้นอาชญากรเด็ก ใครที่ตกเป็นเหยื่อขอให้ออกมา ไม่ต้องกลัว คนถูกกระทำไม่ต้องกลัว คนที่ทำชั่วทำเลวต้องกลัว 

นาย กัน จอมพลัง กล่าวต่อว่า วันนี้ตนได้ข้อมูลหลายอ่าง เช่น แรงจูงใจทำป้าบัวผันที่เพราะพาวเวอร์แบงค์หาย ตนรู้เพราะเห็นแชตที่มันคุยกันในกลุ่ม ไปวิ่งไล่เขาจนพาวเวอร์แบงค์หล่นหายแล้วคิดว่าป้าบัวผันเอาไป ถามว่าพ่อแม่สั่งสอนไหม เหตุแบบนี้ทำให้คนๆ หนึ่งต้องจบชีวิต บางคนรุ่นพี่สปอยว่าใครด่าน้องกู วันนี้กู กัน จอมพลังด่าเอง จะทำไมเหรอ คนที่ทำชั่วขนาดนี้ขอให้ออกตัวมา เป็นพฤติกรรมที่อุกอาจ ควรเอาจริงเอาจังเสียที และตนจะเปิดข้อมูลเรื่อยๆ 

“จากแชตที่ตนเห็น เยาวชนกลุ่มนี้ไม่สลด และชักชวนกันไปทำร้ายป้าบัวผัน เชื่อว่าตำรวจก็น่าจะได้ข้อมูลแชตนี้ นี่พวกมึงทำเอามันส์ ไม่มีเหตุผลอะไรจะไปจบชีวิตคนอื่นเขาได้ พฤติกรรมพวกนี้มันอยากโชว์แสดงความยิ่งใหญ่ เพราะมันถ่ายคลิปไปโชว์ประกาศศักดาตัวเอง ทั้งที่ไม่มีอะไรเลย” นาย กัน จอมพลัง กล่าว 

นาย กัน จอมพลัง กล่าวว่า น้องๆ ที่เป็นเหยื่อ เล่าว่าแก๊งนี้เคยถูกแจ้งความคดีทางเพศมาแล้ว แต่ยังลอยนวลอยู่ และยังทำคนอื่นอีก ตนจะต้องไปถาม ผกก.อรัญประเทศว่ากลุ่มนี้มีคดีแบบนี้ไหม แต่เรื่องวีกรรรมเยอะมาก โดยเฉพาะอาวุธปืนของพ่อที่เอามาส่งต่อให้เพื่อนๆ ถามว่าปืนพ่อจริงหรือไม่ แล้วพ่อรู้เห็นเป็นใจหรือไม่ พ่อให้ลูกพกอาวุธหรือไม่ วันนี้ต้องไปต่อให้ถึงที่สุด อย่าทำให้เรื่องเงียบหายไป เพราะกลุ่มนี้เป็นแก๊งใหญ่ 20 กว่าคน มีอายุ 13-18 ปี ทราบว่ามีพ่อเป็นตำรวจ 1 คน ส่วนอีกคนยังไม่ยืนยันข้อเท็จจริง 

เมื่อถามว่า แก๊งเยาวชนเหล่านี้ พ่อช่วยเรื่องคดีหรือไม่ นายกัน จอมพลัง กล่าวว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ ต้องถาม ผกก.สภ.อรัญประเทศว่าติดต่อพ่อเขาที่เป็นตำรวจได้หรือยัง  เพราะทราบว่าเมื่อวานติดต่อไม่ได้ 

เมื่อถามว่า ที่ผ่านมา สภ.อรัญประเทศได้รับแจ้งเป็นคดีความหรือไม่ เพราะ ผกก.สภ.อรัญประเทศเพิ่งมาได้ 1เดือน นายกัน จอมพลัง กล่าวว่า ต้องให้ความเป็นธรรมกับ ผกก.สภ.อรัญประเทศด้วย เพราะเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งได้เพียงเดือนเดียว แต่ที่ผ่านมา ตนมีเคสที่นี้ และตนเคยประสานมาเป็นปีก็ยังไม่มีความคืบหน้า ไม่รู้ว่าติดอะไร 

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมามีคลิปอีกคลิปเป็นเรื่องการลองยิงปืน และมีการเผาศาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตรวจสอบว่าเป็นปืนของใคร อีกทั้งแหล่งมั่วสุม เป็นความสะเพร่าของใคร ที่ปล่อยให้เยาวชนใช้มั่วสุมก่อนออกล่าเหยื่อ ตั้งคำถามว่าที่ อ.อรัญประเทศนี่มีกฎหมายหรือไม่ และตนไม่เคยว่าเจอที่ไหนที่โทรมาแล้วโทรไม่ติด ไม่มีคนรับสาย  เพราะเป็นเรื่องเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ตนกำลังรวบรวมแชตและข้อมูล คาดว่าช่วงบ่ายวันนี้ (17 ม.ค. 67) คงเห็นอะไรสนุกๆ 

ด้าน พ.ต.อ.พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา ผกก.สภ.อรัญประเทศ กล่าวว่า ตนเพิ่งได้รับการประสานมาว่าจะมีการนำผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความคดีข่มขืน ทั้งนี้ต้องสอบปากคำผู้เสียหายก่อน และรอการพิสูจน์ก่อนว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใครบ้าง หากเกิดในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ เราก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ส่วนเรื่องอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุว่าเป็นของพ่อที่เป็นตำรวจหรือไม่นั้น ก็ต้องมีการตรวจสอบต่อไป ส่วนเยาวชนกลุ่มนี้จะมากถึง 20 คนหรือไม่นั้น ก็ต้องรอรับการแจ้งความก่อน และรวบรวมข้อมูลจากผู้เสียหายและพยานหลักฐาน และพยานวัตถุก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส