ชาวบ้านบอกดูดวงกับ อ.แมนประจำ แม่นมาก ทักว่าจะรวย ก็มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

11 ม.ค. 67

ชาวบ้านบอก ดูดวงกับอาจารย์แมนประจำ ยอมรับแม่นมาก ต้นปีทักว่าจะรวย ก็มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ไม่เคยลงนะ เพิ่งได้ยินข่าวเหมือนกันว่ามีลงนะที่ก้น

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปตำหนักอาจารย์แมนที่ อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ พบนางมาลา อายุ 64 ปี ชาวบ้านโคกก่อง ตำบลหนองบัวบาน อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ที่เคยดูดวงกับ  อาจารย์แมน เป็นประจำ บอกว่า ที่ผ่านมา ตัวเองจะดูดวงกับ อาจารย์แมน อย่างน้อยปีละครั้ง ที่เวลาอาจารย์แมนกลับมาเยี่ยมบ้าน

โดยครั้งสุดท้ายดูเมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ปีนี้ ซึ่งตัวเองได้ไปเก็บดอกไม้มายกมือสาธุ แล้วก็ให้อาจารย์แมน ดูดวงให้ ซึ่งอาจารย์แมน ได้ทักว่า ปีนี้ จะเป็นปีที่ดีของตัวเอง จะร่ำรวย ซึ่งก็รับรู้ได้ว่าดีจริง เพราะมีเงินใช้ไม่ขาดมือเลย

นางมาลา บอกว่า เท่าที่ตัวเองได้สัมผัสกับอาจารย์แมน ก็คิดว่าดูดวงแม่นมาก เพราะลูกสาวตัวเองก็เคยดูดวงกับอาจารย์แมน แล้วก็ยอมรับว่าทำนายทายทักได้ตรงจริงๆ ขณะที่ทราบว่าชาวบ้านในหมู่บ้านหลายคนก็เคยมาดูดวงกับอาจารย์แมน ลูกหาย วัวควายหาย ก็มาให้ช่วยดูให้ แล้วก็หาเจอ

ส่วนเรื่องการลงนะเสริมดวงของอาจารย์แมน ตัวเองไม่รู้ เพราะไม่เคยได้ให้อาจารย์แมน ลงนะให้ แล้วก็เพิ่งได้ยินข่าวเรื่องการลงนะที่ก้น ด้วย เพราะที่ผ่านมาตัวเองดูดวงอย่างเดียว หรือ ยามเจ็บป่วยบางครั้งก็โทรศัพท์หาอาจารย์แมน ให้ช่วยดูให้ว่าเป็นอะไร ซึ่งอาจารย์แมน ก็จะแนะนำให้ทำนั่นทำนี่ แล้วอาการก็ทุเลาลง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส