ยินดีให้ตรวจสอบ นะดากทอง มั่นใจ ไม่มีอะไรเสียหาย

11 ม.ค. 67

อาจารย์แมน เปิดใจยินดีให้ตรวจสอบ นะดากทอง ไม่หยุดแต่จะทำให้ดีกว่าเดิม มั่นใจไม่มีอะไรเสียหาย ลูกศิษย์บางคนขอให้ทำมากกว่านี้อีก

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 11 ม.ค. อาจารย์แมน เปิดใจถึงการทำพิธีลงนะในที่ลับ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารย์สนั่นในโลกโซเชียล ถึงความเหมาะสมว่า สามารถทำได้หรือไม่

อาจารย์แมน  กล่าวว่า สำหรับคลิปที่หลายคนเห็น ที่ลงนะหน้าทองในที่ลับ ใช้ปากเป่า ใช้ลิ้นเลียนั้น เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทำพิธีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็ท่องคาถาทำพิธีตามปกติ โดยผู้หญิงคนที่อยู่ในคลิป เจาะจงให้อาจารย์ทำแบบนี้ ซึ่งเราก็ยินดีทำให้ เพราะอยู่ในขอบเขตที่เราสามารถทำได้ โดยก่อนทำพิธีลูกศิษย์ก็จะรู้อยู่แล้วว่าจะต้องทำแบบนี้ ซึ่งในบางครั้งมีลูกศิษย์บางคนขอให้เราทำมากกว่านี้อีก บางคนถามว่า “จะต้องมีอะไรกับอาจารย์ด้วยไหม” เพราะก่อนหน้าที่เขาเคยทำพิธี อาจารย์บางคนก็ให้ทำแบบนี้ ซึ่งตนก็จะปฏิเสธเพราะมองว่ามันเกินขอบเขตมากเกินไป

ลูกศิษย์ส่วนใหญ่ที่มาหาก็มักจะเป็นผู้หญิงที่ต้องการสิ่งของ ต้องการอะไรให้ได้ดั่งใจก็มักจะจะมาขอให้อาจารย์ทำพิธี

โดยพิธีที่อาจารย์ทำมันก็เป็นศาสตร์ของแต่ละอาจารย์ที่ศึกษาและคิดค้นขึ้นมา อย่างศาสตร์ของอาจารย์เป็นศาสตร์ที่เก่าแก่และมีมานานแล้ว แต่ก็เอามาปรับใช้ให้เข้ากับยุคสมัย กรณีที่ใช้ลิ้นแตะ ปากเป่า ก็เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งของสำนักตนเอง ถ้าหากว่าหลังจากนี้ มีหน่วยงานที่อยากจะมาตรวจสอบ อาจารย์ก็ยินดีให้ตรวจสอบ และมองว่าอนาคตก็จะไม่ปรับเปลี่ยนวิธีการอะไร แต่จะตั้งไจทำดีกว่าเดิม

 

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส