พ่อน้องนายที่ถูกมัดใส่ตู้เย็น ยันไม่ให้อภัย 2 ผัวเมีย

7 ม.ค. 67

พ่อน้องนาย ที่ถูกมัดร่างใส่ตู้เย็น ยืนยันไม่ให้อภัย 2 ผัวเมีย จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากขอโทษลูกที่ดูแลไม่ดีพอ

ความคืบหน้าคดีน้องนาย เด็กชาย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตและถูกใส่ในตู้เย็น บ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่ตำรวจและพ่อไม่ปักใจเชื่อว่า ข้าวเหนียวติดคอ เนื่องจากต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อยืนยันว่า ในกระเพาะอาหารของน้องนาย มีข้าวเหนียวหรือไม่ แต่เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งความดำเนินคดี กับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาไม่แจ้งการเสียชีวิต และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

และล่าสุดมีรายงานผลชันสูตรน้องนายออกมาแล้วว่า สาเหตุการตายเกิดจากการขาดอากาศหายใจ โดยพบเมล็ดข้าวเหนียวติดที่หลอดลมส่วนบน ส่วนร่องรอยบาดแผลที่ขาของเด็ก เป็นร่องรอยที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต

ล่าสุดนายนพรัตน์ ดวงงาม พ่อแท้ๆของน้องนาย ได้เปิดเผยว่าวันนี้หลังรับศพน้องจะต้องรีบเผา เพราะร่างของน้องเริ่มมีกลิ่น ตนไม่เชื่อว่าข้าวเหนียวติดคอทำน้องนายเสียชีวิต ส่วนที่บอกว่าตนโดนจับข้อหาเสพยานั้น ไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยโดนตำรวจจับ ตนให้แบงค์เลี้ยงน้องนายโอนเงินให้เดือนเป็นหมื่น ไม่ค่อยได้เจอกับลูก ทางก้อยจะถ่ายรูปน้องนายให้ดูตลอด ก่อนที่ลูกจะเสียชีวิตตนบอกให้พาลูกมาให้ดู แต่ทั้งสองคนบ่ายเบี่ยง ตนอยากบอกกับลูกว่ารักลูกมาก ถ้าลูกยังอยู่จะดูแลให้ดีกว่านี้ อยากขอโทษลูกที่ดูแลไม่ดีพอ ถ้าแบงค์กับก้อยมาขออโหสิกรรม ตนจะไม่ให้อภัย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส