ชุมพร ระดมค้นหานักเรียน ม.6 เล่นน้ำทะเลคลื่นซัดจมหาย

29 ธ.ค. 66

 

ผนึกกำลังระดมค้นหานักเรียน ม.6 เล่นน้ำทะเลคลื่นซัดจมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน  ล่าสุด ปลัด อบต.สะพลี เผยคลื่นลมยังแรง แต่จะทำเต็มที่ 

ช่วงเช้าวันที่ 29 ธ.ค. 66 ทีมชุดกู้ภัยจากมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ชุดกู้ภัยจากเทศบาล และ อบต.สะพลีพร้อม ทีมศรชล. สนธิกำลังเริ่มปฏิบัติระดมค้นหา นายปรมี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 

1703831628228

ซึ่งเมื่อวานก่อนเกิดเหตุได้กลับจากทำกิจกรรมที่โรงเรียนในตัวเมืองชุมพร แล้วช่วงบ่ายเลิกกิจกรรม ออกจากโรงเรียนก่อนกลับบ้านไปเล่นน้ำทะเลกับเพื่อนๆ ที่สะพานท่าเทียบเรือสะพลี หมู่ 5 ตำบลสะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร แล้วถูกคลื่นลมที่กรรโชกแรงซัดจมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ 

1703831595601

เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 28 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา โดยช่วงเช้าวันนี้ ได้จัดกำลังออกค้นหา ทั้งในน้ำ โดยใช้เรือยาง เรือเจตสกี และเรือประมงตรวจค้น โดยมีนางเจนจิรา ผู้เป็นแม่และญาติลงเรือร่วมไปดูการค้นหาด้วย 

ด้านนายวัชรินทร์ สุวพิศ ปลัด อบต.สะพลี ในฐานะหัวหน้าชุดประดากู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ กล่าวว่า ช่วงนี้เป็นช่วงลมมรสมคลื่นลมแรง การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก ได้ยุติการค้นหาตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา เนื่องจากชุดปะดาน้ำเจอคลื่นที่ซัดเข้าหาฝั่งแล้วม้วนกลับ ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงต้องยุติลงเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 

1703831584882

นายวัชรินทร์ กล่าวว่า วันนี้จึงได้สนธิกำลังหลายหน่วยงานมาระดมค้นหา แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะคลื่นลมยังแรง แต่กู้จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อค้นหาร่างน้องให้ได้โดยเร็ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส