แม่ "น้องหยอด" บุกศูนย์สืบ บชน. ขอเจอหน้ามือยิงลูกชาย

20 ธ.ค. 66

 

แม่ "น้องหยอด" บุกศูนย์สืบ บชน. ขอเจอหน้ามือยิงลูกชาย อยากถาม ทำแบบนี้ได้โล่ไหม เผยโดนป่วน ข่มขู่ ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 ธ.ค. 66 ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล แม่ของนายธนสรณ์ หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เขตพื้นที่อุเทนถวาย รุ่น 92 ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในเหตุการณ์เดียวกันกับ ครูเจี๊ยบ  เดินทางมาพร้อมกับน้าของน้องหยอด และยังขอให้นักข่าวชายช่วยไปรับที่รถ เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากถูกขู่ว่า มีคนมาดักรอ ที่หน้าศูนย์สืบฯ 

โดยแม่บอกว่า ที่มาวันนี้ตั้งใจอยากมาขอบคุณตำรวจชุดทำงาน และพบ ผบ.ตร.  รวมถึงอยากมาขอดูหน้าคนที่ทำร้ายลูกตัวเอง แม้รู้ว่ามีสิทธิ์แค่ดูหน้า เพราะต้องให้กฎหมายจัดการ  

แม่น้องหยอด 

เมื่อวานนี้หลังเหตุชุลมุนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ที่ตะโกนด่ากลุ่มผู้ต้องหาไปก็มีการป่วน โดยผู้หวังดีบอกมาว่า ฝ่ายตรงข้ามมีการเยาะเย้ยแม่  และที่ศาลตอนแม่ไปยื่นหนังสือคัดค้านการประกันตัวกลุ่มผู้ต้องหาที้นำไปฝากขังก็มีฝั่งตรงข้ามพยายามมาป่วน ยั่วยุ ให้แม่โมโห ซึ่งเจ้าหน้าที่ศาลก็เห็นและคอยสังเกต แต่แม่ปล่อยไม่ได้สนใจ ต่างคนต่างอยู่ จึงไม่มีปัญหาอะไร และเช้านี้มีผู้หวังดีมาบอกอีกว่า เด็กกลุ่มนี้ขู่ว่า ส่งคนมาดักรอแม่ที่หน้าศูนย์สืบฯ เพราะรู้ว่าแม่จะมา ตอนนี้ยอมรับว่าหวาดกลัวแต่จะเดินหน้าต่อเพื่อลูกชาย และมีความมั่นใจ 99 % ว่าคนทำผิดไม่รอดแน่ๆ แม่อยากจะดูหน้าคนสั่งให้ฆ่าคนลูกว่าแววตา จิตใจจะเป็นยังไง 

วันนี้ก่อนมาแม่ก็จุดธูปบอกลูกชายว่า แม่จะไปดูหน้าคนทำลูกแล้วนะ และบอกลูกว่าขอให้คนทำมันทางตัน ไม่รอด ไปต่อไม่ได้ เพราะเชื่อว่าน้องยังไม่สงบ สิ่งหนึ่งที่แม่อยากถามคนกลุ่มนี้ คือทำแบบนี้แล้วได้โล่หรอ ได้คุณงามความดีหรอ มีแต่ต้องหนีหัวซุกหัวซุน คนสั่งช่วยอะไร ก็หนีไม่รอดทั้งหมด 

แม่อยากฝากถึง ผบ.ตร.เหมือนผู้ปกครองคนอื่นๆ ที่ลูกต้องมาตายสังเวยเรื่องแค้นสถาบัน ขอเหมือนกันคือ ขอให้มันจบที่คดีนี้ เข้าใจว่าตำรวจทุกคนทำเต็มที่ อย่าทีมงานสืบ บชน. แม่เห็นว่าเต็มที่  ส่วนการประกันตัวผู้ต้องหาแม่ก็กังวล ไม่รู้ว่าทางฝั่งตรงข้ามเป็นยังไง ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มาก ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องน่าจะเห็นและพิจารณาตัดสินได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส