หิ้วตัว “วิน-ทิว” มือยิงน้องหยอด-ครูเจี๊ยบ ถึงกทม.แล้ว ยังปิดปากเงียบ

20 ธ.ค. 66

 

ตำรวจ หิ้วตัว “วิน-ทิว” มือยิงน้องหยอด-ครูเจี๊ยบ ถึงกทม. ยังปิดปากเงียบ รอ ผบ.ตร.สอบปากคำด้วยตัวเองบ่ายนี้ ยึดรถกระบะคันที่พาหนีได้แล้ว 

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอนาวิน หรือวิน อายุ 20 ปี มือยิง น้องหยอด และครูเจี๊ยบ ได้ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา   

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 20 ธ.ค. 66 ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาถึงแล้ว และยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ  แต่ทีมข่าวได้สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า มีการคุมตัว นายอนาวิน และ นายกฤติ ล้ำเลิศ หรือทิว ที่ถูกจับกุมตัวได้บริเวณลานกางเต็นท์ดอยปุย จ.เชียงใหม่ มาถึงกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตั้งแต่เช้ามืดที่ผ่านมาแล้ว ขณะนี้ อยู่ระหว่างการรอสอบปากคำเพิ่มเติม โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. จะเดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คนด้วยตนเอง 

เบื้องต้นมีรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง2คน มีสภาพที่อิดโรย และยังไม่ให้การใดๆ 

อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนสามารถแกะรอยจนพบรถกระบะคันที่นายนพวุฒิ เรืองศรี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ขับรถไปรับนายอนาวิน และนายเลาะ ที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เพื่อพาหลบหนี ก่อนที่จะนายนพวุฒิจะให้ น.ส.อัญญารัตน์ ไปรับกลับมากรุงเทพฯด้วยรถเก๋ง ส่วนรถกระบะหายไปพร้อมกับผู้ต้องหา2คน   

โดยตำรวจได้ติดตามรถกระบะ พร้อมด้วยนายเอกชัย ซึ่งผู้ครอบครองรถยนต์ มาให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน ที่ บก.น.5 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาทำการตรวจสอบเพื่อเก็บวัตถุพยานเป็นของกลางทางคดีแล้ว รวมถึงได้ทำบันทึกตรวจยึดนำส่งพนักงานสอบสวน 

เบื้องต้น เจ้าของรถอ้างว่ากลุ่มผู้ต้องหาไปยืมรถ เพราะรู้จักกัน แต่ไม่รู้ว่ายืมไปทำอะไร หลังใช้งานเสร็จก็เอามาคืน กระทั่งมาทราบจากข่าวว่ามีการนำรถไปก่อเหตุเจ้าของรถจึงนำรถเข้ามามอบให้ตำรวจ ที่บก.น.5 เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ตำรวจตรวจสอบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส