ฝากขัง “อัญญารัตน์” ผู้ต้องหาคดียิงครูเจี๊ยบ – น้องหยอด

20 ธ.ค. 66

ฝากขัง อัญญารัตน์ ผู้ต้องหาคดียิงครูเจี๊ยบ - น้องหยอด เจ้าตัวปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามสื่อ

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัว นางสาวอัญญารัตน์ อายุ 24 ปี  ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.1203/2566 ลงวันที่ 16 ธ.ค. 66 ข้อหา “สนับสนุนร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพเทพใต้ฝากขังผลัดแรก โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าหากปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาจะหลบนี

โดยระหว่างที่พนักงานงานสอบสวนควบคุมตัว นางสาวอัญญารัตน์ไปขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงประเด็นต่าง ๆ แต่นางสาวอัญญารัตน์ไม่ได้ตอบคำถามใดกับผู้สื่อข่าว และมีสีหน้าที่ดูอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้พนักงานสอบสวน ยังให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นางสาวอัญญารัตน์ มีอาการเครียด นอนไม่หลับ แต่สามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติ ซึ่งนางสาวอัญญารัตน์เองได้มีการติดต่อไปหาญาติ แต่ก็ไม่มีญาติคนใดมาติดต่อขอเยี่ยม

สำหรับนางสาวอัญญารัตน์ มีสถานะเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของนายนพวุฒิ ซึ่งนายนพวุฒิเป็นบุคคลที่ขับรถพานายอนาวิน และนายอับดุลเลาะ หลบหนีไปยังจังหวัดสุพรรณบุรี หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงน้องหยอด และครูเจี๊ยบ จากนั้นนางสาวอัญญารัตน์ ได้ขับรถ Honda accord สีทอง ไปรับนายนพวุฒิกลับมายังกรุงเทพฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส