เตรียมส่งศาลพรุ่งนี้!โชเฟอร์รถบรรทุกซิ่งหนีตำรวจ ชนดะ 20 คัน

5 ธ.ค. 66

เตรียมส่งศาลพรุ่งนี้!โชเฟอร์รถบรรทุกซิ่งหนีตำรวจ ชนดะ 20 คัน

จากกรณีคนขับรถบรรทุกซิ่งรถหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนต้องมีการสกัดจับกุมและไล่ล่าตัว ถึงขั้นตำรวจต้องใช้ปืนยิงยางสกัด แต่คนขับรายนี้ยังไม่ยอมมอบตัวและหยุดรถ แถมยังชนดะทั้งรถตำรวจรถกู้ชีพรถนักข่าวและรถชาวบ้านได้รับความเสียหายเกือบ 20 คัน

ซึ่งรถดังกล่าวซิ่งรถหลบหนีไกลกว่า 20 กิโลเมตรจนมาจนมุมที่ใต้ BTS สถานีทิพวัลย์ บนถนนเทพารักษ์ กม.2 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งจับกุมคนขับรายนี้เอาไว้ได้

และจาการตรวจค้นภายในรถไปพบยาบ้า 3 เม็ด บรรจุในซองพลาสติกใส ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่สภ.สำโรงใต้ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยามสอบถามตัวผู้ต้องหารายนี้เจ้าตัวก็ยังคงยืนกรานว่าตนเองไม่ได้เสพยาบ้ามา แต่ที่ต้องซิ่งหนีตายแบบนั้น เพราะอ้างว่าตกใจที่ตำรวจเรียกตรวจตนตกใจจึงขับรถหลบหนี

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ (วันที่ 5 ธันวาคม 2566) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.สำโรงใต้ พบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำรถบรรทุกคันที่ก่อเหตุมาจอดไว้บริเวณหน้าโรงพัก โดยที่เมื่อคืนเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงมาตรวจสอบเก็บหลักฐานและวัตถุพยานของรถคันดังกล่าว ส่วนด้านผู้ก่อเหตุยังคงถูกคุมขังอยู่ที่ สภ.สำโรงใต้ เพื่อรอส่งศาลในวันพรุ่งนี้ และด้านเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์ดังกล่าวตลอดในช่วงเช้า ยังไม่มีใครมาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส