หนุ่มใหญ่วูบตอนขับรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนแบร์ริเออร์ เกยริมทาง

29 พ.ย. 66

หนุ่มใหญ่ขับรถพ่วง 18 ล้อ ระหว่างทางเกิดชักหมดสติ ทำให้รถเสียหลักชนแบร์ริเออร์เกยอยู่ข้างทาง

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 บริเวณถนนสายเอเชีย ขาขึ้นนครสวรรค์ ช่องทางหลักกิโลเมตรที่ 16 ก่อนถึงใต้สะพานต่างระดับอยุธยา ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบรถพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ Hino สีขาวทะเบียน นครปฐม เสียหลักชนแบร์ริเออร์จนรถตัวแม่ล้อรถเกยขึ้นไปอยู่แบริเออร์ ส่วนคนขับรถพ่วงหมดสติฟุบกับพวงมาลัย

เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยกันนำร่างออกมาจากตัวรถ พบว่าคนขับหมดสติไม่รู้สึกตัวเหม่อลอย และมีอาการชักเกร็ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยามายังจุดเกิดเหตุก่อนจะรีบนำตัวคนขับรถพ่วงส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบภายในรถพบกระเป๋าสตางค์ภายในมีบัตรประชาชนระบุชื่อ นายสมพร สรสิทธิ์ อายุ 41 ปี ชาว อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

จากการสอบถามนายวีระเทพ หอมเทียม เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเล่าว่าตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่แล้วได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถพ่วงชนกับแบริเออร์ข้างทางพอมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่าคนขับรถพ่วงหมดสติฟุบคาพวงมาลัยอยู่ จึงรีบนำตัวคนขับลงมาจากภายในตัวรถ และคนขับมีอาการชักเกร็งและเหม่อลอย อาการไม่ค่อยดี จึงได้ประสานรถกู้ชีพมารับตัวนำส่งโรงพยาบาล โดยก่อนหน้านี้พลเมืองดีที่ขับรถยนต์กระบะตามหลังรถพ่วงมาบอกว่า เห็นรถพ่วง 18 ล้อ คันนี้ขับมาตามถนนสายเอเชียช่องทางซ้ายสุด จากนั้นรถเสียหลักพุ่งชนเข้าแบริเออร์พลเมืองดีจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้นคาดว่าคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ซึ่งเป็นรถเปล่ามีโรคประจำตัวแล้วอาการป่วยกำเริบเนื่องจากพบในกระเป๋ามีซองยาหลายตัว หรือไม่คนขับอาจจะอ่อนเพลียจากการขับรถทางไกลแล้วเกิดหลับในจนทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส