เปิดคำทำนาย 14 ปีที่แล้ว ประเทศไทยจะได้นางงามจักรวาลคนใหม่ ลุ้น "แอนโทเนีย" คว้ามง 3

8 พ.ย. 66

เปิดคำทำนายหมอตุ้ยเอ็กซเรย์เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ประเทศไทยจะได้นางงามจักรวาลคนที่ 3 แฟนนางงามลุ้น แอนโทเนีย มีสิทธิ์คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023 

 

เป็นอีกครั้งที่แฟนนางงามชาวไทยมีความหวังพร้อมกับส่งแรงเชียร์แรงใจให้อย่างล้นหลาม สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว“ ตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าประกวด Miss Universe 2023 (มิสยูนิเวิร์ส 2023) ครั้งที่ 73 กับภารกิจเตรียมคว้ามงจักรวาลมงที่ 3 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ 

หลังจากที่ แอนโทเนีย ได้เข้ากองเก็บตัวกับเพื่อๆสาวงามก็ถือได้ว่าเป็นนางงามตัวเต็งอีกหนึ่งคนที่มีกระแสและถูกพูกถึงเป็นอย่างมาก ทำให้แฟนนางงามชาวไทยรู้สึกใจมากันสุดๆว่า แอนโทเนีย จะสามารถคว้าได้มงกุฎ Miss Universe 2023 มาให้กับประเทศไทยได้

ซึ่งเพจเฟซบุ๊ก อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ได้โพสต์ถึงเรื่องราวที่มีหมอตุ้ยเอ็กซเรย์ ได้ทำนายเมื่อตอนปี 2009 ว่าอีก 14 ปีข้างหน้าประเทศไทยจะได้นางงามจักรวาลคนที่ 3 เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มาจากภาคอีสาน

โดยได้ระบุว่า "เมื่อตอนปี 2009 ตอนนั้นประเทศไทยส่งตัวแทนไปประกวดนางงามจักรวาลคือคุณไข่มุกชุติมา ดุรงค์เดข แล้วใน รายการวาไรตี้รายการหนึ่งได้เชิญหมอตุ้ยเอ็กซเรย์มาดูดวงว่าปีนี้ใครจะได้มงกุฎไหมหมอตุ้ยบอกว่าปีนี้ไทยจะไม่เข้ารอบ ซึ่งปีนั้นไข่มุกไม่เข้ารอบจริง แต่ก็ชนะใจแฟนๆนางงามกันมาก"

"พิธีกรก็เลยถามว่าแล้วเมื่อไหร่ประเทศไทยจะได้นางงามจักรวาลหมอตุ้ยบอกว่าอีก 14 ปีข้างหน้าจะได้เป็นนางงามจักรวาลโดยตัวแทนนางงามจักรวาลเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มาจากจังหวัดทางภาคอีสาน"

"14 ปีผ่านไปปีนี้ปี 2023 ตัวแทนของประเทศไทยคือน้องแอนโทเนีย โพชิว เธอเป็นตัวแทนจากจังหวัดนครราชสีมาส่วนตัวก็ขอให้คำทำนายของคุณหมอตุ้ยเอ็กซเรย์เป็นจริงเสียทีเถอะเราจะได้มีมงกุฎที่สามของประเทศไทยเสียที!!ดูจากรูปนี้แล้วอยากบอกว่าคาดหวังมากเลยครับ"

s__122445874_0

ร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ชิงมงสาม! Miss Universe 2023 กลับไทย พร้อมกันใน “รอบตัดสิน” (Final) เช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย

แอนโทเนีย

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส