พวงมาลัยปีกนก "ตรี ชัยณรงค์" ยอดหลักล้าน แฟนคลับเปย์หนักมาก

3 พ.ย. 66

นับพวงมาลัยปีกนก ตรี ชัยณรงค์ ยอดหลักล้าน แฟนคลับเปย์หนักมากยันรถ ล้มตำนานรุ่นพี่รุ่นใหญ่

 

มาแรงแซงทางโค้งปล้นใจแม่ยกทั่วสยามประเทศ สำหรับลูกทุ่งอีสานเสียงสะอื้น "ตรี ชัยณรงค์" งานแน่นโชว์ตัวทั่วไทย ถือกำเนิดมาลัยน้ำใจรูปแบบใหม่ "มาลัยเงินปีกนก" แฟนคลับเปย์หนักมาก ล้มตำนานรุ่นพี่รุ่นใหญ่ "ก๊อท จักรพันธ์" หรือลิเกรุ่นบุกเบิก "เอ ไชยา" และ "กุ้ง สุทธิราช" งานนี้พร้อมแง้มรายได้จากเงินรางวัลกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" 

ตรี ชัยณรงค์

ตอนนี้ทำงานในวงการมากี่ปีแล้ว?
"จากวันนั้นที่เข้าประกวดตอนนี้ก็ประมาณ 7 ปีได้แล้ว ก็อยู่กับแกรมมี่โกลด์ได้มาประมาณ7 ปี รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นเราก็แก่ลงด้วยครับ"

เมื่อก่อนแฟนๆเค้าจะให้พวงมาลัยเงินศิลปินกัน ตรี เป็นคนแรกที่ได้เงินรางวัลเป็นปีกนกยิ่งใหญ่มาก?
"จะเป็นปีกแรกๆ เริ่มจากได้ตอนที่แฟนคลับจัดงานคอนเสิร์ตให้ ตอนนั้นที่แกะออกมารวมๆกันแล้วทั้งตัวน่าจะประมาณ 700,000 กว่าบาท รวมอย่างอื่นอีกเกือบ 1,000,000 แต่ว่าถึงจะแกะยากก็ไม่เป็นไรครับ (หัวเราะ) พอเรามาเห็นแบบนี้เรารู้สึกถึงความรักที่เขามีให้กับเรา ถ้าคุณไม่มารักเราจริงๆเค้าคงไม่มานั่งมุมานะประดิษฐ์อะไรให้แบบนี้ เรารับรู้และซึ้งใจรู้เลยว่าเค้าตั้งใจทำให้เรามากๆ"

ตรี ชัยณรงค์

กลายเป็นต้นแบบมาลัยปีกนกคนแรกเลย?
"ผมว่าน่าจะมีพี่คนอื่นเค้าก็ได้เหมือนกัน พี่ๆที่เป็นต้นแบบแต่ว่าของผมน่าจะเป็นรูปแบบที่เป็นปีกนก ก่อนน่านี้ก็จะเป็นพี่ก๊อต พี่เอไชยา พี่กุ้งสุทธิราช แต่อาจจะไม่เป็นปีกเท่านี้"

ตอนแรกที่เห็นตกใจมั้ย?
"ตกใจมาก ก็ยังอุทานมาจากได๋วะ แม่นแล้ว มันมาเป็นปีกเลยครั้งนั้นที่ได้เห็น"

เคยถามมั้ยใครเป็นคนที่ริเริ่มทำ?
"เป็นป้าที่อยู่ในบ้านในกลุ่มแฟนคลับนี้แหละ ที่นับถือกัน ท่านก็จะฝีมือด้านนี้ท่านเป็นคนเริ่มทำ แต่ถ้าถามถึงว่าทำไมเค้าถึงตั้งใจทำให้เราก็คงอาจจะอยากทำให้เป็นของขวัญ กับลูกชายของเขา พี่ชายของเขาหรือว่าในฐานะน้องชายของเขา ซึ่งเขาก็รู้ว่าการที่เขาช่วยตรีเอาเงินรางวัลมาให้ตรีเนี้ย ตรีไม่ได้เอามาใช้เอามากินแค่คนเดียว ตรีเอาไปดูแลครอบครัว ตรีเอาไปช่วยเหลือคนอื่น ตรีเอาไปช่วยเหลือคนที่เค้าลำบาก แล้วตรีก็เอาเงินไปทำบุญด้วย"

ตรี ชัยณรงค์

แล้วทุกงานยังได้เงินปีกนกอยู่มั้ย?
"ก็ไม่คาดหวัง และก็ไม่ผิดหวัง (หัวเราะ) ก็จะมีเป็นระยะๆจะมาเป็นระยะๆ"

ล่าสุดได้เยอะมากเป็นตัวนกยูง หางนกยูงรำแพนได้นับเงินหรือยัง?
"ยังไม่ได้นับครับยังไม่ได้แกะเลยครับ เพราะเงินตรงนี้จะเอาเก็บไว้ก่อน คิดว่าน่าจะได้แกะประมาณช่วงธันวา อันนี้หนักมากครับอันนี้ได้มาเมื่อตอนวันเกิด จัดล่วงหน้ากับแฟนคลับที่โพธาราม"

คาดว่าจะได้ประมาณเท่าไร?
"คิดว่าตัวนี้แผงหน้า-หลัง แผงนี้ดูน่าจะอยู่ประมาณที่ 400,000 กว่าบาท และพวงช่อตามตัวอันนี้ไม่ได้นับรวม"

เคยมีรางวัลที่ได้ใหญ่กว่าปีกมั้ย?
"เคยได้เป็นมอเตอร์ไซด์ แหวนเพชรก็เคยได้ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพรซ์มากมาย เป็นเงินรางวัลแบงค์พับทั่วไป เหมือนเค้าได้รู้ว่าให้ทุนทรัพย์ตรีเค้ามาเนี้ย ตรีเอาไปช่วยคนอื่นต่อ"

ตรี ชัยณรงค์

ตรี ชัยณรงค์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส