ดราม่า 10 ปี จบแบบไม่จบ ! “หวาย-นิกกี้ นิโคล” ปมแตกหักเพราะโทรศัพท์เครื่องเดียว

2 พ.ย. 66

จากกรณีดราม่า "หวาย ปัญญ์ธิษา" หรือ "หวาย กามิกาเซ่" โพสต์เล่าถึงอดีตเพื่อนแฝดที่สนิทจนเหมือนน้องสาว แม่ก็สนิทกันแบบรุ่นสู่รุ่น อยากได้อะไรให้หมด สุดท้ายแตกหักเพราะโทรศัพท์เครื่องเดียว

ล่าสุดวันนี้ 2 พ.ย. 2566 "นิกกี้ นิโคล" โพสต์ไอจีสตอรี่ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีที่ได้ไกล่เกลี่ยกับ "หวาย" เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางด้าน "หวาย" ก็ได้โพสต์ตามคำสั่งศาล เหมือนเรื่องจะจบ แต่ไม่จบ ! เมื่อ "หวาย" โพสต์ใน X (ทวิตเตอร์) ว่า "ขอบคุณที่ขอโทษกันและกัน" งานนี้ฝั่ง "นิกกี้ นิโคล" โผล่ตอบทันที "ฉันคิดว่าเธอพิมพ์ผิดนะ ฉันไม่ได้ขอโทษอะไรเธอเลยในวันนี้"

โดย "นิกกี้ นิโคล" โพสต์ไอจีสตอรี่ฉบับเต็มว่า

"สวัสดีค่ะ นิกกี้ ขออนุญาตแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีในครั้งนี้นะคะ
1. เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2564 คู่กรณีได้โพสข้อความผ่านสื่อออนไลน์ ซึ่งได้พาดพิงถึงตัวนิกกี้ อันเป็นการนำเสนอข้อความที่บิดเบือนเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในเชิงลบ และเป็นการสร้างความเสียหายโดยตรงแก่ตัวนิกกี่และครอบครัว

2. นิกกี้ จึงได้ดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์แก่เจ้าพนักงาน จนในที่สุดพนักงานอัยการที่มีอำนาจได้มีคำสั่งรับฟ้องคดีต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ต่อมาเมื่อวานนี้ (วันที่ : พฤศจิกายน 2566 ศาลได้นัดคู่กรณีที่เกี่ยวข้องไปไกล่เกลี่ยข้อพิพาท

3. ณ ที่ประชุมไกล่เกลี่ยและระงับข้อพิพาท ศาลอาญากรุงเทพใต้ นิกกี้และคู่กรณีได้ทำการไกล่เกลี่ย ตั้งแต่เวลา 13:30 น. ถึง 17.00 จนสามารถตกลงประนีประนอมกัน โดยตกลงกันต่อหน้าศาล โดยคู่กรณีได้ตกลงยอมโพสต์ข้อความบนสื่อออนไลน์เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ และขออภัยในสิ่งที่คู่กรณีได้เขียนไว้อันเป็นความที่บิดเบือนและสร้างความเสียหายแก่ตัวนิกก็จากเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว

4. คู่กรณีตกลงชดใช้และเยียวยาค่าเสียหายให้แก่นิกกี้ อันเป็นค่าทนายความ และค่าเสียเวลา โดยในภายหลังจากที่นิกก็ได้ตกลงยอมความกับคู่กรณีแล้ว นิกก็ได้ดำเนินการถอนคำร้องทุกข์ต่อศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ นิกกี้ขอขอบพระคุณกระบวนการยุติธรรมที่ได้เอื้ออำนายความสะดวก และได้ให้ความยุติธรรม ความถูกต้องแก่ตัวนิกกี้ มา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ นิกกี้ขอขอบคุณทุกๆ คน ที่คอยเมตตาและให้กำลังใจนิกกี้เสมอมา ขอบคุณมากมากเลยนะคะ"

ด้าน "หวาย ปัญญ์ธิษา หรือ หวาย กามิกาเซ่" ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "ตามที่ข้าพเจ้าเคยโพสต์ว่าคุณ @nicolekittivat ใช้ BlackBerry และข้าพเจ้าทำมาม่าหกใส่ BlackBerry นั้น เป็นความเช้าใจผิด ความจริงแล้วคุณ @nicolekitivat ใช้ Iphone ข้าพเจ้าจึงขออภัยมา ณ โอกาสนี้"

ต่อมา "หวาย" ได้โพสต์ไอจีสตอรี่และทวิตเตอร์อีกว่า "ขอบคุณที่ขอโทษกันและกัน เราว่าทุกคนรู้ซึ้งว่าเรื่องไม่ได้อยู่ที่รุ่นโทรศัพท์ค่ะ ความ เป็นจริงก็คือ เรารับผิดชอบในส่วนของเราทุกอย่างแล้วค่ะ ขอบคุณอีกครั้งที่เปิดใจกัน"

งานนี้  "นิกกี้ นิโคล" โผล่ตอบทันที "Waii i think u wrote it wrong i didn’t apologize for anything today"

ล่าสุด "หวาย" โพสต์อีกว่า "รอบสุดท้าย เรายืนยันในด้านของเรา เค้ายืนยันในด้านของเค้า ไม่มีใครผิดนอกจากเราที่ใจอ่อน+เปลี่ยนคำให้. we can agree to disagree. จอบอ แยกย้าย ขอบคุณค่ะ"

นิกกี้ นิโคล

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Nicole Kittivat Kirn (@nicolekittivat)

หวาย-นิกกี้ นิโคล

หวาย-นิกกี้ นิโคล

หวาย-นิกกี้ นิโคล

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Nicole Kittivat Kirn (@nicolekittivat)

หวาย-นิกกี้ นิโคล

หวาย-นิกกี้ นิโคล

หวาย-นิกกี้ นิโคล

หวาย-นิกกี้ นิโคล

หวาย-นิกกี้ นิโคล

หวาย-นิกกี้ นิโคล

snapinsta.app_313071850_17405

นิกกี้ นิโคล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส