หวาย ปัญญ์ธิษา ฟาดกลับทันที! หลังอดีตเพื่อนฝาแฝด นิกกี้ นิโคล ออกมาโต้กลับ!

1 ก.ย. 64

กลายเป็นดราม่าฟาดกันไปมาแบบสุดเดือดสำหรับกรณีที่นักร้องสาว หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวลงทวิตเตอร์ ถึงเพื่อนฝาแฝดที่เคยสนิท เมื่อ 10 ปีก่อนตามที่เสนอข่าวไปนั้น  

โดยล่าสุด นิกกี้ นิโคล ได้โพสต์ข้อความลงไอจีว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีบุคคลคนหนึ่งนำเรื่องเมื่อเกือบ 10 ที่แล้วมาพูดในที่สาธารณะและเป็นการนำเสนอข้อมูลที่บิดเบือนและไม่เป็นความเป็นจริง ทำให้เกิดผลกระทบต่อชื่อเสียงเรา เราขอใช้สิทธิ์และพื้นที่นี้ชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้ เรื่องเกิดเดือน November 2011/ พฤศจิกายน 2554 และได้ชี้แจงเป็นข้อๆ
พร้อมกับบอกอีกว่า "ขอจบเรื่องตรงนี้นะคะ เราแค่อยากชี้แจงในความเป็นจริง และก็ไม่ถือโทษโกรธใครด้วยคะ เพราะเรื่องนานมาแล้ว"

s__92700694

และวันนี้1 กันยายน 64 สาว หวาย ปัญญ์ธิษา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดกลับว่า

“นี้คือ บิลจากร้านที่เราได้เอาโทรศัพท์ไปให้เขาเช็คในวันนั้นนะคะ
เรื่องมัน 10 ปีมาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอด เลยขออธิบายหน่อย #จากบิล”

“-ที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือการไล่เอาความชื้นออกจากเครื่อง นะคะ ซึ่งจริงๆแล้ว มันก็เท่านั้นคะคือ โทรศัพท์ใช้ได้ตามปรกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย”

“- ที่เปลี่ยนที่กด สวิทช 1000.- บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัด อาจจะ เพราะโดนนำ้ ( เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้) , น้องบอกว่าระบบมันร่วนรึเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลยเพราะ format เก่าในโทรศัพท์มันไม่ถูกต้องอยู่แล้ว คะ
โปรด อ่าน ** ตรงที่ทำให้AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับนำ้เลยนะคะ , มันเกี่ยวกับการใช้งานค่ะ”

“อะ พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัย ว่าทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ก็มาดูตามนี้ได้เลยคะ ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่า
ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone รุ่นใหม่แล้วทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้ 🙏🏼💗”

s__92700696

 

s__92700697

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ต่อมเผือกทำงาน! หวาย เล่าอดีตเคยสนิทแฝดคู่หนึ่ง อยากได้อะไรให้หมด แตกหักเพราะโทรศัพท์เครื่องเดียว
ฟาดกลับหนังคนละม้วน! นิกกี้ นิโคล แฝดน้อง มิลลี่ คามิลล่า โพสต์แจงปมโทรศัพท์ที่พังเมื่อ 10 ปีก่อน!
ลุลา แอดมิทด่วน! เหตุต่อมทอนซิลอักเสบ

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส