ต่อมเผือกทำงาน! หวาย เล่าอดีตเคยสนิทแฝดคู่หนึ่ง อยากได้อะไรให้หมด แตกหักเพราะโทรศัพท์เครื่องเดียว

30 ส.ค. 64

นักร้องสาว หวาย ปัญญ์ธิษา หรือ หวาย กามิกาเซ่ โพสต์เล่าถึงอดีตเพื่อนแฝดที่สนิทจนเหมือนน้องสาว แม่ก็สนิทกันแบบรุ่นสู่รุ่น อยากได้อะไรให้หมด สุดท้ายแตกหักเพราะโทรศัพท์เครื่องเดียว

โดย หวาย เล่าเรื่องราวผ่านทวิตเตอร์ว่า "เรามีเรื่องตลกจะเล่าให้ฟัง หวายมีเพื่อนสนิท 2 คนค่ะ เป็น twins แม่เราทั้งสอง (เคย) สนิทกันมากจนต้องบินไปวันที่น้อง ๆ คลอด ตอนน้องย้ายมาไทยก็อยู่ข้างบ้านกันตลอด คุณแม่หวายรักเหมือนลูกตัวเองให้ทุกอย่าง อยากได้อะไรให้หมด ของใช้ไม่ต้องพูดถึง เป็นน้องสาวเราไปแล้วทั้งคู่ต้องมาบ้านทุกอาทิตย์"

"มีวันหนึ่งหวายทำมาม่าหกใส่ blackberry น้อง รีบเช็ดออกแต่เสียงหาย น้องบอกจะเอาเครื่องใหม่ เราบอกได้ถ้าซ้อมไม่ได้ยังไงก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ให้น้องใช้ แต่พอไปร้าน fix เสร็จใช้ได้เหมือนเดิม เลยบอกว่ากลับกัน แต่น้องร้องไห้ไม่ยอม อยากได้ iPhone"

"จากนั้นได้โทรไปฟ้องแม่ตัวเองบอกว่าพี่หวายไม่ยอมซื้อ iPhone ให้ แล้วโทรศัพท์พัง เราเลยให้ทางร้านคุยกับคุณแม่น้องเลยว่าซ่อมเสร็จเรียบร้อยไม่มีอะไรเลย แค่ต้องเอาน้ำออกจากเครื่อง จากนั้นคุณแม่น้องได้ด่าเราว่า “you selfish bitch” ซึ้งเราตกใจมากเพราะท่านเป็นผู้ใหญ่แล้วเราก็เด็กมาก"

"เรารีบโทรหาคุณแม่ตัวเองบ้าง คุณแม่บอกให้ทางร้านเขียนทุกอย่างที่ซ่อมลงใบเสร็จและให้เขียนคำอธิบายเลยว่าใช้ได้จริงหลังซ่อมหรือไม่ สรุปก็คือ ทุกอย่างเหมือนเดิม หวายยังมีบิลนั้นอยู่เพราะคุณแม่เอาไป laminate ไว้เลยค่ะ เก็บเป็นหลักฐานเพื่อใครเอาไปพูดไม่ดี แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงจ้า"

"ไปบอกคนนู้นคนนี้ว่าเราทำโทรศัพท์พังแล้วไม่ยอมซื้อใหม่ให้ ซึ่งในความเป็นจริงคือเป็นไปไม่ได้เลย แค่นางสองคนร้องไห้อยากได้กล้องเหมือนเรา เราก็ซื้อให้แล้ว & ถ้า selfish จริง ใครเป็นคนที่ convince ur mom not to abort you? หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้ซื้อ iPhone ให้"

นอกจากนี้ หวายยังบอกอีกว่า "เหตุการณ์นี้ผ่านมาหลายปีมากแล้วนะคะ เพื่อใครงง" และ "ขอลบชื่อนะเพราะพวกนางอยากดังและเราไม่อยากให้พื้นที่นี้กับพวกเค้าค่ะ"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวก็ดูเหมือนมีดราม่าเบาๆ เมื่อ หวาย ทวีตข้อความว่า "มีคนเอา tweets เราไปว่าว่า Dramatic หรอคะ ? my dear, this is real life & ที่สำคัญ it’a my platform so i can say anything i want? ไม่ชอบก็ไม่ต้องตาม ไม่ต้องเสือกค่ะ ขอบพระคุณค่ะ"

30-1

30-2

30-3

1630302344728

1630302439649

1630302389631

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เกิดอะไรขึ้น? หวาย ปัญญ์ธิษา ทวิตข้อความตัดพ้อชีวิต!
- หวาย รีวิวฉีดไฟเซอร์ ที่อเมริกา เผยกิจกรรมหลังฉีดวัคซีนแน่น ไร้ผลข้างเคียง
- ดุเดือด! เจนนิเฟอร์ คิ้ม ด่ามาด่ากลับชาวเน็ตรัวในยูทูบ ไม่แคร์ รวยพอใช้ถึงชาติหน้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส