ดุเดือด! เจนนิเฟอร์ คิ้ม ด่ามาด่ากลับชาวเน็ตรัวในยูทูบ ไม่แคร์ รวยพอใช้ถึงชาติหน้า

30 ส.ค. 64

ดราม่ายังไม่จบ หลัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ออกมาโพสต์ฟาดฟันกับชาวเน็ตอยู่ในไอจี ล่าสุดปิดคอมเมนต์ไอจีแล้ว แต่ไปออกหมัดรัวต่อในยูทูบ ตอบโต้ดุเดือด

จากกรณีโซเชียลลุกฮือกระหน่ำกด dislike ในยูทูบรายการของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เจ๊คิ้มต้องยอม เห็นแจ็คอ้อนเจ้าแม่กวนอิม ขอชิมเนื้อครั้งแรก! | เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ EP.6 ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "คนๆ นั้นจะต้องขาดจิตสำนึกและความเห็นอกเห็นใจแค่ไหน!!! ถึงจะเข้ามากด Dislike ในรายการ"เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ" ซึ่งเรากำลังช่วยพ่อค้าแม่ขายที่ลำบากไม่มีช่องทางโปรโมทให้ขายของได้...เอาเงินไปเลี้ยงพนักงาน...เลี้ยงครอบครัว! เกลียดคนแค่คนเดียวก็ให้มันรู้จักแยกแยะมั่ง...ทุกวันนี้ทุกคนก็หากินอย่างยากลำบากพอแล้ว...อย่ามาซ้ำเติม Sponcer ในรายการเขาก็ใจดีใจถึง..มีเรื่องอยู่เขาก็ไม่ถอน..เขาอยากช่วยพ่อค้าแม่ขาย อย่าใจร้ายกันนักเลย...."

ต่อมา เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ทำการปิดคอมเมนต์ในไอจี ขณะที่ไปตอบโต้กับชาวเน็ตที่คอมเมนต์ในยูทูบสนั่น เช่น 

ชาวเน็ตได้บอกว่า "ควรแก้ไขให้ถูกจุดนะคะ ทำแบบนี้ ไม่สามารถช่วยพ่อค้าแม่ดีขึ้นค่ะ ปัญหามันคือโครงสร้างเศรษฐกิจ สูงวัยแล้วคงไม่ต้องบอกอะไรเยอะ ถ้าลืมตาดูโลกบ้าง น่าจะรู้นะคะ" ด้าน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตอบกลับว่า "นี่นักร้องไม่ใช่นายก เข้าใจผิดรึเปล่าหนู กิน omega นะคะจะได้ฉลาดๆ"

ส่วนในคอมเมนต์ชาวเน็ตที่ว่า "รอดิสไลค์อีพีต่อไปอยู่นะคะ" เจนนิเฟอร์ คิ้ม สวนกลับแบบแบ็คสวิงว่า 
"ใครแคร์คะหนู ไม่ต้องทำรายการ เงินก็เหลือใช้เยอะกว่าครอบครัวหนูอีก อย่ามัวเมนต์ด่าคนที่รวยแล้ว ไปทำงานแล้วหาให้ได้สักกะผีก ที่ป้ามีนะคะ"

และเมื่อชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "ไม่สนับสนุนคนมีพฤติกรรมแบบนี้" เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ทุบกลับไปว่า "พฤติกรรมดี แต่ขาดความภักดี ไม่ต้องมาสนับสนุนค่ะ รวยพอใช้จนถึงชาติหน้านะ"

หลังจากเกิดการปะทะฝีปากชาวเน็ตพอให้แสบร้อนกันไปทุกฝ่าย ล่าสุดลบคอมเมนต์ไปแล้ว แต่คณะรถทัวร์รอบใหม่ลงจอดในยูทูบช่องดังกล่าว วิจารณ์กันสนั่นถึงปมการอวดรวยและอื่นๆ ด้านยอด dislike พุ่งสูงแซงยอด like ไปถึง 35,000 dislike แล้ว

kim1

kim2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์อย่าใจร้ายกันนักเลย หลังดราม่าชาวเน็ตแห่กด dislike ในยูทูบ ลั่นกำลังช่วยคนอยู่!
- ลูกพีช เดอะวอยซ์ โพสต์ถึง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ลั่นหมดความเคารพ เหตุใช้คำหยาบคาย-ใช้อารมณ์
- นิกกี้ ณฉัตร นักรบคีย์บอร์ด สู้ไม่ถอยปะทะชาวเน็ต หลังถูกด่าเหตุคอมเมนต์ส่งหัวใจให้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส