ขอเฮก่อนไปรับใช้ชาติ! หนุ่มทหารเกณฑ์ ขอโชคแม่ตะเคียน โรยแป้งได้เลขเด็ดชัดๆ

31 ต.ค. 66
ขอเฮก่อนเข้ากรม!! ทหารเกณฑ์ผลัดสองพร้อมชาวบ้านคอหวย แห่ไปขอ เลขเด็ด แม่ตะเคียนคู่ อายุ 100 ปี เผยเคยให้ถูกรางวัลมาแล้วหลายครั้ง
 
ที่ศาลเจ้าแม่ตะเคียนคู่ ภายในโรงเรียนบ้านตางาม ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด เมื่อคืนที่ผ่านมา ญาตินำทหารเกณฑ์ผลัดสองมาทำพิธีกราบไหว้ ศาลเจ้าแม่ตะเคียนคู่ ก่อนไปรายงานตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เพื่อขอ เลขเด็ดแม่ตะเคียนคู่ ซึ่งก็มีประชาชนหลายสิบชีวิตมารวมตัวขอเลขเด็ดแม่ตะเคียนคู่ที่เคยให้โชคมาแล้วหลายครั้ง
 
โดย คุณฉันทนา อายุ 44 ปี ญาติของหนุ่มทหารเกณฑ์ได้นำดอกไม้ ธูปเทียน น้ำดื่มไปบริเวณข้างโรงเรียนบ้านตางาม ซึ่งข้างๆ ต้นตะเคียนคู่มีจอมปลวกและชิงช้าม้าหมุนซึ่งใช้งานไม่ได้แล้วแต่ก็เก่าแก่มีความน่ากลัว อีกทั้งมีหมาหอนตลอด จึงได้ให้คุณยายจุดธูปพร้อมทั้ง 3 ทหารที่ต้องไปรายงานตัวเพื่อขอเลขเด็ด เผื่อจะได้โชคในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้
หลังนำแป้งโรยเทลงไป ลูบๆ ถูๆ ก็ปรากฏเห็นเป็นเลขคือ 241-247-248-05
 
ซึ่งศาลเจ้าแม่ตะเคียนคู่นี้ อายุนับ 100 ปี ตามที่คนเข้าคนแก่เล่ามาเพราะต้องใช้หลายคนโอบต้น แต่ก่อนหน้านี้แม่ตะเคียนได้ให้โชคและรางวัลข้างเคียงทั้งคนในพื้นที่และต่างจังหวัดมามากมาย แต่คนที่มาขอเป็นความเชื่อส่วนบุคคล บางคนมาได้โชคเลขท้าย 3 ตัว บางคนมาได้โชคเลขท้าย 2 ตัว ประชาชนในพื้นที่พื้นที่ต่างก็มาขอเลขโดยใช้แป้งทาถูบนลำต้นของแม่ตะเคียนหลายครั้งก็ได้โชคไปตามๆ กัน

เลขเด็ด แม่ตะเคียน

เลขเด็ด แม่ตะเคียน

เลขเด็ด แม่ตะเคียน

- “อ๋อม สกาวใจ” โชว์งานศิลปะ เลขเด็ด เจ้าพ่อจอมทัพ คัมแบ็ก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส