ซินแสเข่ง แนะ บิ๊กโจ๊ก เปลี่ยนชื่อ บอกคำว่า เชษฐ์ เป็นอุปสรรค

3 ต.ค. 66

ซินแซเข่ง ทำนาย บิ๊กโจ๊ก ยังไม่พ้นเคราะห์ รอหลัง 7 ต.ค. นี้ บอกชื่อเป็นอุสรรค ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะต้องเหน็ดเหนื่อย ต่อสู้ ได้อะไรมาด้วยความลำบาก ถึงแม้ดวงชะตาจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต บิ๊กโจ๊ก พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล ยังไม่พ้นเคราะห์ ต้องรอวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ประกอบกับ ชื่อเป็นอุปสรรค ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะชื่อนั้น ต้องเหน็ดเหนื่อย ต่อสู้ ดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรค ได้มาด้วยความยากลำบาก ทั้งที่ดวงชะตา เกื้อหนุน สมพงษ์ เสริมดวงชะตา ราชาโชค ในตำแหน่งหน้าที่ และการงาน แต่ดวงชะตานั้น กลับมี ราศี อุปสรรคทับดวงชะตาไว้ เหมือนถูกกดชะตาชีวิตไว้ ไม่ให้ประสบความสำเร็จ เหมือนมีคนคอยดึงชายเสื้อไว้ ทั้งที่เห็นอยู่แค่เอื้อม แต่ไขว่คว้าไม่ได้.  ไม่มีโอกาส  ประสบความสำเร็จ

ซินแสเข่ง เจาะลึก ดวงชะตา หาสาเหตุอุปสรรค ทำไมถึงไม่ได้ดั่งใจ ที่คาดหวังบิ๊กโจ๊ก เกิดวันพฤหัสบดีที่ 29 เดือนตุลาคม 2513 อายุ 53 ปี ความจริงแล้ว ในดวงชะตานั้น มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และมีโอกาสก้าวไปได้ไกล ถามว่า ในวันเดือนปีเกิดนั้นมีอุปสรรคบ้างไหม ไม่มีเลย กำลังธาตุ ก็ถือว่ามีความมั่นคง ในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่..ชื่อนั้น ก็มีส่วนสำคัญต่อมนุษย์. ทำให้มีอุปสรรค ต้องเหน็ดเหนื่อยต่อสู้ ดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรค ได้มาด้วยความยากลำบาก หากไม่แก้ไข ชีวิตก็จะเป็นเช่นนี้อยู่ตลอดไป เพราะชื่อนั้นเหมือนกับกดดวงชะตาไว้ ไม่ให้ประสบความสำเร็จ เปรียบเสมือนกับคนที่ว่ายน้ำอยู่ เมื่อโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ ก็ถูกกดหัวให้จมน้ำลงไปอีก จะเป็นเช่นนี้ตลอดไป หากได้รับการแก้ไข โอกาสที่จะทำให้หลุดจากบ่วงชีวิต ก็จะมีมากขึ้น เพราะนั่นคือ ตัวอุปสรรค ที่คอยเหนี่ยวรั้ง ฉุดไว้ ไม่ให้เข้าสู่ตำแหน่งสูงสุด ถึงจะมีโอกาสได้ขึ้น แต่ก็เหมือนกับ ผื่นขึ้นคอ ประกอบกับ ช่วงระยะนี้ เป็นเดือนที่ เงินศัตรู สร้างความขัดแย้ง ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ ต้องรอให้พ้นวันที่ 7 ตุลาคม สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีอุปสรรค หากทำการสิ่งใด ก็จะรู้สึกว่าง่ายมากขึ้น หลังจากเปลี่ยนชื่อแล้ว

ซินแสเข่ง. กล่าวเพิ่มเติมคำว่า. สุร บ่งบอกถึง ความมีอำนาจ มีวาสนา มีตำแหน่งหน้าที่เกียรติยศ รมีบารมี ทำให้ผู้อื่นเคารพนับถือ ตลอดจนถึง อายุขัย ในเรื่องของสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่มีอายุยืนยาวแข็งแรงอีกทั้งยังให้ความมีเสน่ห์โชคลาภ เป็นสิริมงคลทรัพย์สินมีเงินทองมีโชคมีลาภสำเร็จสมหวัง

ส่วนคำว่า เชษฐ จึงเป็นตัวอุปสรรค.  ที่เป็นอัปมงคล เป็นตัวอุตสาหะ ที่จะต้องขยันหมั่นเพียร และต้องมีความอดทน  มีความอดกลั้นในการทำงาน ที่ได้มาด้วยความยาก ทั้งหน้าที่การงาน  จึงถือว่าเป็นตัวอุปสรรค ที่สำคัญ ในดวงชะตา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส