รวบได้แล้ว! ผู้ต้องสงสัยเอี่ยวสาดน้ำกรด "น้องอั้ม" สาว 18 อำเภอนางรอง

31 ส.ค. 66

ตำรวจนำหมายศาลตามรวบได้ที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี อดีตแฟนน้องอั้มกับหญิงคนใหม่ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย วางแผนสาดน้ำกรด ใส่น้องอั้มจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตั้งแต่วันที่ 27ส.ค.2566 ทั้งสองปฏิเสธลั่น ยืนยันไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ ตำรวจไม่ปักใจเชื่อควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.นางรอง ที่เกิดเหตุ

วันที่ 31 ส.ค.2566 ชุดสืบสวนสภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นำหมายศาลจังหวัดนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าควบคุมตัวนายเจษฎาภรณ์ อายุ 21 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และ น.ส.อังคณา อายุ 25 ปี ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้ที่บริเวณสวนมะม่วง ทางทิศเหนือหมู่บ้านนางิ้ว ม.11 ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมกันวางแผนใช้น้ำกรดสาดใส่ น.ส.อั้ม อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่27 ส.ค.ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ น้องอั้ม ถูกน้ำกรดสาดใส่ใบหน้าและลำตัว ผิวหนังถูกน้ำกรดมากกว่า 70% ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ โดยมียายและน้าชายของน้องอั้มโดนน้ำกรดกระเด็นใส่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน

รายงานข่าวระบุว่าทั้งสองผู้ต้องสงสัยเกี่ยวพันกับคดีให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาว่า ไม่ได้วางแผนการทำร้าย น.ส.อั้ม แต่อย่างใดขณะตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานจากการสืบสวนเชื่อว่าทั้งสองมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน จึงขอศาลจังหวัดนางรองอนุมัติหมายจับดังกล่าว

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์กรณีมีเหตุคนร้ายบุกสาดน้ำกรดสาวในเขตพื้นที่ สภ.นางรอง ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์และสถานีตำรวจภูธรนางรอง ได้ทำการสืบสวนจากพยานหลักฐานจนพบว่าทั้งสองคนมีส่วนร่วมการก่อเหตุครั้งนี้จึงประสานสถานีตำรวจภูธรหนองหานเข้าร่วมจับกุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนนำตัวจากจังหวัดอุดรธานีมาสอบสวนที่ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผู้ต้องสงสัย สาดน้ำกรด น้องอั้ม  สาวนางรอง

ผู้ต้องสงสัย สาดน้ำกรด น้องอั้ม  สาวนางรอง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส