สาว 18 เคยถูกลอบเผาบ้านก่อนเจอ "สาดน้ำกรด" ตร.เตรียมเค้น แฟนเก่า-หญิงคนใหม่

28 ส.ค. 66

คืบคดี สาว 18 ถูกไอ้โม่งบุก สาดน้ำกรด ถึงวันนี้ยังไม่รู้สึกตัว แพทย์เฝ้าระวังภาวะแทรกซ้อน ตร.จ่อเรียกสอบ แฟนเก่า-หญิงคนใหม่ เข้าให้ปากคำ ญาติเผยก่อนถูกสาดน้ำกรดเคยมีคนลอบเผาบ้านมาแล้ว

ตำรวจ สภ.นางรอง เตรียมเรียก อดีตแฟนน้องอั้ม และหญิงคนใหม่อดีตแฟนอั้ม มาให้ปากคำชุดสืบสวนเร่งคลี่คลายหลายปม โดนสาดน้ำกรด น้าน้องอั้มเผย เมื่อต้นปีบ้านน้องอั้มเคยถูกชายฉกรรจ์วางเพลิงที่บ้านมาแล้ว แต่มีชาวบ้านเห็นดับไฟได้ทัน หากตำรวจจับได้คงคลี่คลายปมได้ทั้งหมด ขณะที่อาการน้องอั้มยังทรง รอหมอวินิจฉัย

วันที่ 28 ส.ค.66 ความคืบหน้า คดีน้องอั้ม สาว 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกชายฉกรรจ์ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายารีส สีขาว หิ้วน้ำกรดใส่ถังมาสาดถึงหน้าบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมียายและน้าชายที่นั่งอยู่ด้วยกันถูกน้ำกรดไปด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เหตุดังกล่าวถือเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ หลายคนตั้งข้อสังเกตผู้บงการจะมีความแค้นแค่ไหนถึงขั้นลงทุนจ้างคนมาสาดน้ำกรดในเวลากลางวันแสกๆ ที่มีคนเห็นหลายคน ทั้งผู้บาดเจ็บเป็นเพียงนักเรียนวัยเพียง 18 ปี ไม่ได้ประกอบธุรกิจใดที่พอจะสร้างความแค้นให้กับคนอื่นพอที่จะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางด้านคดี ตำรวจยังเร่งหาภาพวงจรปิด ซึ่งล่าสุดพบว่าหลังก่อเหตุรถคันดังกล่าวได้วิ่งไปทาง ถนนสายหนองปล่อง-เมืองยาง เขตรอยต่ออำเภอชำนิ กับ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แต่ยังไม่สรุปผู้ต้องสงสัยซึ่งคาดว่ามีประมาณ 2 กลุ่ม

โดยวันที่ 29ส.ค.2566 จะเรียกกลุ่มอดีตแฟนน้องอั้มและแฟนคนใหม่ของอดีตแฟนน้องอั้มมาให้ปากคำที่ สภ.นางรอง เนื่องจากทั้งสองเคยมีคดีความกับน้องอั้มถึงขั้นจบคดีความกันที่ศาล โดยฝ่ายอดีตแฟนและแฟนใหม่ของอดีตแฟนน้องอั้มเป็นคนชดใช้ค่าเสียหายให้

และเมื่อต้นปี 2566 เคยมีชายฉกรรจ์ 3-4 คน เอาน้ำมันมาราดด้านหลังบ้านแล้วจุดไฟเผา ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ แต่เพื่อนบ้านและเจ้าของบ้านเห็นก่อนจึงดับทัน

ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุหนีไปได้ ตอนนี้หากตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้คาดว่าจะคลี่คลายปมปัญหาทั้งหมดได้อย่างแน่นอน สำหรับอาการของหลานตอนนี้ยังทรงตัวคือไม่รู้สึกตัว รอการวินิจฉัยจากแพทย์ทุกชั่วโมง

รถคนร้าย สาดน้ำกรด น้องอั้ม นางรอง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส