เจ็บสาหัส สาว 18 ถูกบุกสาดน้ำกรด กลางร้านอาหารตามสั่ง คาดฝีมือแฟนใหม่ของแฟนเก่า

27 ส.ค. 66

คนร้ายบุกสาดน้ำกรด กลางร้านข้าว สาววัย 18 ปี เจ็บสาหัส ยายกับน้าโดนด้วย คาดแฟนใหม่ของแฟนเก่าตามมาล้างแค้น เหตุเกิดห่างโรงพักแค่ 500 เมตร

วันที่ 27 ส.ค.66 เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชายฉกรรจ์เอาน้ำกรดไปสาดใส่ผู้หญิงในร้านอาหารตามสั่ง ภายในเขตเทศบาลเมืองนางรอง ห่างจาก สภ.นางรอง ประมาณ 500 เมตร จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง พบมีผู้บาดเจ็บจากการถูกน้ำกรดสาด จำนวน 3 คน ทราบชื่อคือ นางตา บวรรัมย์ อายุ 63 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งได้รับบาดเจ็บถูกน้ำกรดกัดผิวหนังบริเวณแขน

นายวิวัฒน์ ชะเกตุรัมย์ อายุ 40 ปี (สาวประเภท2) ถูกน้ำกรดสาดแต่รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ และ น.ส.ณัฐติกานต์ หรือ "อั้ม" อายุ 18 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกน้ำกรดสาดบริเวณใบหน้าและลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง ก่อนถูกนำตัวส่งไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

สอบถาม นางตา ยายของน้องอั้ม เล่าว่า ที่บ้านเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ช่วงนั้นไม่มีลูกค้ากำลังนั่งคุยเล่นกัน 3 คน มีตนเอง น้าของน้องอั้ม และน้องอั้ม ได้มีรถเก๋งโตโยต้าสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมาจอดหน้าร้าน ภายในรถมีชาย 2 คน โดยคนนั่งคู่คนขับอายุประมาณ 40 ปี เปิดประตูรถแล้วเดินลงมาในมือขวาถือถังพลาสติกผสมปูนมาด้วย

ตอนแรกยังงงว่านั่นคือถังอะไร ชายคนดังกล่าวไม่พูดแม้แต่คำเดียว จากนั้นได้ง้างถังผสมปูนสาดใส่ใบบริเวณหน้าและลำตัวของน้องอั้มอย่างจัง จากนั้นได้วิ่งขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปต่อหน้า

ก่อนจะได้ยินเสียงน้องอั้มร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด ตนเองจึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนสาเหตุไม่ทราบแน่ชัด

ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนใหม่ของอดีตแฟนน้องอั้มที่เลิกรากันไปแล้ว เพราะอาจจะมีความแค้นที่ก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนใหม่ของแฟนน้องอั้ม เคยแจ้งความดำเนินคดีกันเรื่องทำให้โทรศัพท์เสียหาย จนกระทั่งหญิงคนนั้นยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุนี้ก็ได้

ทั้งนี้ทางด้านคดีตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้าย เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ พบเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

รถคนร้าย สาดน้ำกรด น้องอั้ม อ.อ.นางรอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส