โรงเรียนตัดไฟ เงินบริจาค 3 ศพแม่ลูก ไม่ให้ญาติ พ่อฮึ่มจะร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ถ้าญาติเขยไม่คืนศพ

29 ส.ค. 66

โรงเรียนตัดไฟ เงินบริจาค 3 ศพแม่ลูก 2 ล้าน ไม่ให้ญาติทั้ง 2 ฝ่าย เตรียมแถลงแจงการใช้เงิน พ่อฮึ่มจะร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ถ้าญาติเขยไม่คืนศพ

จากกรณีที่ นายสุรศักดิ์ ราชา อายุ 66 ปี บิดาของนางสาว วิภาพร ราชา ภรรยาที่ถูกนาย สาณิช ฆ่าปาดคอพร้อมกับลูกชายอีกสองคนจนเสียชีวิตคาบ้านพักย่านบางพลี ได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวจากจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับนายสาณิช สามีของนางสาววิภาพร ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ด้าน นายสุรศักดิ์ ราชา บิดา ของ นางสาววิภาพร ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นกรณีที่มีทางญาติของนายสาณิช ชิงมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งกรณีดังกล่าว ตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงมีการรับศพกลับไปที่กำแพงเพชร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยตกลงกันแล้วว่าจะนำศพลูกสาวและหลานชายทั้งสองตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดหนามแดง เนื่องจากมีญาติพี่น้องที่ทำงานในพื้นที่แห่งนี้และเพื่อความสะดวกต่อทั้งสองฝ่าย

ฆ่ายกครัว 3 ศพแม่ลูก-3

แต่พอเดินทางมาถึงกลับทราบว่าทางครอบครัวของลูกเขยได้นำศพไปกำแพงเพชรแล้ว ซึ่งตนเองในฐานะของบิดานางสาววิภาพร ไม่ยอมและต้องนำศพลูกสาวและหลานชายทั้งสองมากลับมาที่วัดหนามแดง ซึ่งคงต้องไปคุยกับทางนั้นอีกครั้ง เมื่อถามว่ามีกระแสข่าวว่าจะมีการแจ้งความเอาผิดในข้อหาลักศพหรือไม่นั้นตนเองยังไม่ขอตอบขออุบไว้ก่อน แต่ยืนยันว่าต้องนำศพกลับมาทำพิธีทางศาสนาที่จังหวัดสมุทรปราการ

นายสุรศักดิ์ เผยกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ถ้าหากฝ่ายนั้นยังไม่ยอมนำศพกลับมา ในวันพรุ่งนี้ตนจะเดินทางมาร้องต่อ บิ๊กโจ๊ก พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร ที่ สภ.บางแก้ว เพื่อให้ช่วยดำเนินการต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า ภายหลังจากที่คณะกรรมการ​สภา​นักเรียน​โรงเรียน​บางแก้ว​ประชา​สรรค์เปิดรับบริจาคเพื่อเป็นเงินค่าทำศพให้กับเด็กชายที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนี้มียอดเงินบริจาคทั้งสิ้น 2 ล้าน กว่าบาท อีกทั้ง ทางโรงเรียนยังได้ปิดรับเงินบริจาคแล้ว พร้อมกับแจ้งว่า จะไม่ให้ญาติทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อตัดปัญหา อาจจะนำไปทำบุญกับโรงพยาบาล หรือ อื่นๆตามวัตถุประสงค์ที่สมควร โดยจะมีการแถลงจากทางโรงเรียนอีกครั้ง

1693275603670

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส