ฆ่ายกครัว 3 ศพ นำร่างกลับไปทำพิธีที่บ้านพี่ชายผู้ก่อเหตุ

28 ส.ค. 66

พระสงฆ์-ชาวบ้าน ช่วยกันจัดเตรียมงานศพ ฆ่ายกครัว 3 ศพ ระหว่างรอนำร่างกลับบ้านพี่ชายที่ จ.กำแพงเพชร

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดถนนงาม ม.1 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร มีชาวบ้านและพระสงฆ์กำลังเร่งจัดเตรียมสถานที่ในการรอรับศพของครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งจะนำศพทั้ง 3 ศพ มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของพี่ชายผู้ก่อเหตุ คือ นายพิเชษฐ์ ดอกไม้ อายุ 50 ปี อยู่บ้าน 561/1 ม.1 ต.คลองขลุง อ.คชองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยได้เตรียมโลงเย็นไว้จำนวน 3 โลง

ฆ่ายกครัว 3 ศพ

ฆ่ายกครัว 3 ศพ

ฆ่ายกครัว 3 ศพ

ขณะที่บ้านของพี่ชายผู้ก่อเหตุก็กำลังมีงานศพของพ่อตาของ "นายพิเชษฐ์" ด้วยซึ่งมี "นายวัฒนพล ทรัพย์แสนทวี" อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านถนนงามกำลังจัดเตรียมงานศพ ทั้ง 2 จุดกับชาวบ้านร่วมด้วยช่วยกันเพราะไม่มีใครอยู่บ้านเดินทางไปรับศพกันหมดซึ่งอยู่ในระหว่างเดินทางกลับ

นายวัฒนพล ทรัพย์แสนทวี อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านถนนงามกล่าว่า "ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตทั้งหมดไม่ได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ และไม่ได้มีความรู้จักมักคุ้นกับชาวบ้าน ซึ่งหลังก่อเหตุมีเพียงพี่ชายที่เป็นญาติที่สามารถติดต่อได้และรับจัดการเรื่องงานบำเพ็ญกุศลศพของน้องสะใภ้และหลานทั้ง 2

ตนในฐานะผู้นำท้องถิ่น เมื่อมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก็ได้เข้ามาดูแลจัดแจงในเรื่องต่างๆ ระหว่างรอรับศพมาที่วัด

ผู้ใหญ่บ้าน

ด้าน ชาวบ้านที่มาช่วยจัดงานศพ กล่าว่า "ตนเองเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งอยากฝากถึงตำรวจและผู้สื่อข่าวช่วยติดตามพวกมิจฉาชีพแก๊งคอลเซ็นเตอร์มาดำเนินคดีให้ได้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง เด็กๆ ที่เสียชีวิตก็ไม่รู้เรื่องราวกลับต้องมารับเคราะห์แบบนี้ ซึ่งหากเกิดกับครอบครัวใครก็น่าสงสารที่ต้องมาเจอกลลวงของแก๊งคอลเช็นเตอร์ที่มีจำนวนมากเหลือเกิน

ชาวบ้านช่วยงานศพ ฆ่ายกครัว 3 ศพ

ชาวบ้านช่วยงานศพ ฆ่ายกครัว 3 ศพ

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส