เครียดหนี้รุมเร้าแถมแก๊งคอลฯหลอก 1.7 ล้าน พ่อฆ่ายกครัวลูกเมียดับสลด

28 ส.ค. 66

สลดฆ่ายกครัว!พ่อแม่ลูกเจอทางตันหนี้สินจากการค้ำประกันเงินกู้ แถมเคราะห์ซ้ำถูกแอพฯเงินกู้หลอกโอนเงินสูญกว่าล้านบาท พ่อตัดสินใจฆ่าลูกและเมีย ก่อนจะโทรบอกหัวหน้างานจากนั้นปาดคอตนเองหวังจบปัญหาสุดท้ายไม่ตาย แต่เจ็บสาหัส ส่วนเมียและลูกชายอีกสองดับคาบ้านพัก

 

เมื่อเวลา01:00น.วันที่28สิงหาคม2566 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บางแก้ว ตรวจสอบเหตุหลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรม มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่เกิดเหตุหมู่บ้านทิพย์มงคลถนนหลังวัดหนามแดงตำบลบางแก้วอำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ

 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์3ชัั้น ที่ชั่นล่างบริเวณหน้าประตูบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย รายแรกเป็นเด็กชาย อายุ 11 ปี รายที่ 2 เป็นหญิง 1 ราย อายุ 41 ปี ทราบภายหลังว่าเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ ส่วนที่ห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1ราย อายุประมาณ13 ปี ทั้งหมดมีบาดแผลถูกอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณที่คอและตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบร่างผู้ก่อเหตุที่ลงมือหวังปลิดชีพตัวเอง มีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดที่คอและข้อมือได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กู้ภัยเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

 

น.ส.ฐารินี อายุ46ปี หัวหน้างาน เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนผู้ก่อเหตุ คือนายสาณิช อายุ ประมาณ41ปี ได้โทรหาตนว่าได้ลงมือฆ่าลูกเมียตัวเองแล้ว ตนจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็พบว่าผู้ก่อเหตุลงมือจริง เบื้องต้นสาเหตุผู้ตายเคยมาปรึกษาว่ากำลังจะถูกกรมบังคับคดียึดบ้าน แต่เรื่องนี้มีทางออกแล้ว คาดเงินไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ภรรยาของผู้ก่อเหตุถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาจากหลายที่เป็นเงินกว่า 1.7ล้าน ทำให้ถูกเจ้าหนี้มาตามทวงทุกวัน จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ก่อเหตุลงมือ

 

 

 

เช่นเดียวกับนายวิรุณ เพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าวจากหัวหน้างานโทรมาบอกก็รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่ทันการณ์ซึ่งที่ผ่านมานายสาณิช ได้ระบายเรื่องหนี้สินภายในครอบครัวให้ฟังมาตลอด แต่ไม่คาดคิดว่าจะตัดสินใจลงมือเช่นนี้ ส่วนนิสัยใจคอของนายสาณิชนั้นปกติจะเป็นคนใจเย็น ไม่เที่ยว ไม่เล่นการพนัน เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ และมีความตั้งใจทำงานที่ดีมาตลอด เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีตอนนี้ทั้งเสียใจตกใจและแค้นพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ คำสุข รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บางแก้ว ระบุว่า จากการตรวจสอบครอบครัวนี้พบว่าก่อนหน้านี้คือช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมาทางภรรยาของผู้ก่อเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนว่าถูกแอพฯเงินกู้นอกระบบ ในลักษณะแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงิน โดยเริ่มจากติดต่อขอกู้เงินหนึ่งแสนบาท แต่ถูกให้โอนยอดไปยังบัญชีปลายทาง เพื่อเป็นค่าดำเนินการค่าเปิดระบบ จนกระทั่งมีการโอนเงินไปกว่าล้านบาท ซึ่งหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความก็มีการสั่งการอายัดบัญชีดังกล่าวและอยู่ในระหว่างดำเนินติดตามตัวบัญชีปลายทางเพื่อตรวจสอบเส้นทางการเงิน

 

ซึ่งหลังจากนี้จะได้เร่งรัดฝ่ายสืบสวนไปดำเนินการสืบสวนติดตามขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์นี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส