พบแล้วร่างผู้สูญหายจากเหตุ ไฟไหม้ตลาด 100 ปี อินทร์บุรี

20 ส.ค. 66

พบแล้วร่างเจ้าของร้านจำหน่ายสีที่เป็นร้านต้นเพลิง เหตุ ไฟไหม้ ตลาด 100 ปี อินทร์บุรี คาดหนีออกมาไม่ทันเพราะอายุมากแล้ว

จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ตลาดสด อายุ 100 ปีที่ อำเภออินทร์บุรี เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วานนี้ มีความคืบหน้าโดยในเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมพื้นที่ ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ เนื่องจากยังมีกลุ่มควันไฟลอยออกมาอยู่เป็นระยะ บรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายอยู่ในตลาดที่เกิดเหตุ ต่างเข้ามาตรวจสอบความเสียหายและเก็บสินค้าที่ยังคงหลงเหลืออยู่

ขณะที่บางรายถึงกับโอดครวญว่าแทบจะสิ้นเนื้อประดาตัว เพราะพึ่งสั่งสินค้ามาลงได้เพียงวันเดียว ก็ถูกเพลิงเผาไหม้วอดหมด
และจากการสำรวจพบว่า มีร้านค้าที่ได้รับความเสียหายทั้งสิ้น 34 คูหา จำนวน 21 ครัวเรือน และมีผู้ได้รับผลกระทบจำนวน 64 คน ความเสียหายกำลังอยู่ระหว่างการประเมิน

ขณะที่นายมณู หรือ นายวีรกิจ พัฒนวิรัตน์ อายุ 78 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายสีที่เป็นร้านต้นเพลิง ซึ่งหายสาบสูญไปตั้งแต่เกิดเหตุขึ้นนั้น เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งสิงห์บุรี ก็พบศพนายวีรกิจนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก โดยศพถูกซากเถ้าถ่านทับจนมิดร่าง คาดว่าระหว่างเกิดเหตุนายวีรกิจน่าจะหลบหนีออกมาไม่ทัน เนื่องจากเป็นผู้สูงอายุและอาศัยอยู่ในบ้านพักเพียงลำพัง

ขณะที่ทางด้านเทศบางตำบลพรหมบุรี พร้อมหน่วยงานสาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี และเจ้าหน้าที่จากป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสิงห์บุรี ได้ตั้งแต่ให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเบื้องต้น

โดยในขั้นตอนแรกจะมีการจัดหาที่พักชั่วคราว พร้อมดูแลเรื่องสภาพจิตใจ โดยมีการเปิดรับบริจาคอาหารและน้ำดื่มเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วย ต่อมานายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมก็ได้เดินทางลงมาเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ และได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยอย่างเต็มที่

ไฟไหม้ตลาด 100 ปี อินทร์บุรี

ไฟไหม้ตลาด 100 ปี อินทร์บุรี

ไฟไหม้ตลาด 100 ปี อินทร์บุรี

ไฟไหม้ตลาด 100 ปี อินทร์บุรี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส