ผัวสุดเศร้า! เมียรักดับ อุบัติเหตุรถไฟชนกระบะคนงาน ทิ้งลูกน้อยกำพร้าแม่

4 ส.ค. 66

ผัวสุดเศร้า! เมียรักดับ อุบัติเหตุรถไฟชนกระบะคนงาน 1 ใน 8 ผู้เสียชีวิต ทิ้งลูกน้อย 1 ขวบกำพร้าแม่ แบบไม่ทันตั้งตัว 

จากกรณีที่เกิด อุบัติเหตุขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าพุ่งชนรถยนต์กระบะขนคนงานจับปลา บริเวณทางตัดทางผ่านรถไฟคลองอุดม ใกล้เคียงสถานีรถไฟคลองอุดมชลจร หมู่ 6 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 8 ราย และบาดเจ็บหลายราย เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 ส.ค. 66 นั้น 

ต่อมาเวลา 03.20 น. นายโสภณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ซึ่งได้เดินทางมาดูร่างภรรยาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตว่า ปกติตนและภรรยา คือ น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 23 ปี ภุมิลำเนา จ.ปราจีนบุรี มีอาชีพรับจ้างลากปลาตามบ่อเลี้ยงปลา โดยอยู่กินด้วยกันมาได้ประมาณ 2 ปีกว่า จนมีบุตรชายวัยเพียงขวบเศษ 1 คนด้วยกัน 

ผัวสุดเศร้า! เมียรักดับ อุบัติเหตุรถไฟชนกระบะคนงาน ทิ้งลูกน้อยกำพร้าแม่

นายโสภณ กล่าวว่า ปกติตนและภรรยาไม่ได้ทำงานกับคณะลากปลาชุดนี้ เนื่องจากมีคณะขาประจำอยู่แล้ว แต่มีคนชวนมาหารายได้เพิ่ม ภรรยาตนจึงได้มากับคณะนี้ด้วย อีกทั้งคณะประจำได้หยุดออกรับจ้างลากปลาในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวเข้าพรรษา  จึงได้ให้ภรรยามากับเขา ส่วนตนเลี้ยงลูกน้อยอยู่บ้าน 

นายโสภณ กล่าวต่อว่า เป็นครั้งแรกที่ภรรยามากับคณะลากปลาชุดนี้ ก่อนมาประสบอุบัติเหตุถูกรถไฟชนจนเสียชีวิตไปอย่างไม่ทันตั้งตัว จึงยังทำอะไรไม่ถูกและไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป หลังจากทราบเหตุจึงได้รีบออกมาจากบ้าน โดยได้ฝากลูกทิ้งไว้กับคนข้างห้องดูแล ตอนนี้จะต้องตามหาญาติของภรรยาที่ยังอยู่ไกลก่อน และหลังจากนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะออกไปทำงานหาเลี้ยงลูกอย่างไร เพราะอยู่กันเพียงลำพัง

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส