รู้สึกผิด "ตั๊กแตน ชลดา" สายตรงขอโทษ "เอม วิทวัส" พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

3 ส.ค. 66

ตั๊กแตน ชลดา โทรขอโทษ เอม วิทวัส แล้ว รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง แต่ไม่มีการพูดถึง จ๊ะ นงผณี 


สำหรับดราม่าร้อนระหว่างนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา กับ จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้เปิดศึกฟาดกันสุดเดือดสะเทือนไปทั้งวงการลูกทุ่ง ซึ่งก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก 

โดยมีช่วงหนึ่ง เอม วิทวัส ได้เผยว่า "หนูไม่เคยเจอพี่เลย หนูจะบอกในส่วนของหนู แล้วก็งานวันนั้นไม่มีหนู ไปยืนเบะปากก็ไม่ใช่หนู แต่พี่ไปมีแชตลับจากไหน หนูไม่ได้เป็นแดนเซอร์หนูจะไปอยู่ในกลุ่มแดนเซอร์ตอนไหน หนูอยู่กับจ๊ะ 1 ปี ไม่ได้อยู่ในไลน์กลุ่มมันด้วย หนูไม่เคยเจอพี่ หนูจะไปด่าพี่ทำไม วันนั้นที่เกิดเรื่องที่หนูโพสต์ว่า มันหมดยุคแล้วจะเป็นที่ 1 ให้ได้เลยใช่ไหม พี่ไปดูหน้าเฟซบุ๊กหนูเลย หนูด่าการเมืองทุกวัน พี่จะมาโยงคนนั้นคนนี้ไม่ได้ คนแชร์ด่าหนูเละ หนูโดนด่าทำไม มันเครียดทั้งวัน พี่ไม่ต้องขอโทษหนู พี่ต้องขอโทษย่าหนู พี่ทำย่าหนูร้องไห้"

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอโทษ เอม วิทวัส และได้มีการโทรไปขอโทษส่วนตัวเเล้วและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวัง จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต

โดยระบุว่า เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป

วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก

แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ตั๊กแตน ชลดา ไม่ได้มีการพูดถึง จ๊ะ นงผณี แต่อย่างใด

ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน ชลดา

 ตั๊กแตน ชลดา

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส