“ตั๊กแตน ชลดา” ฟาดกลับ “จ๊ะ นงผณี” ผิดไม่ต้องแถ ร้องอุ้ย! เขาเมาเยอะไงจำไม่ได้

2 ส.ค. 66

เปิดศึกซัดกันนัวระหว่าง “ตั๊กแตน ชลดา” VS “จ๊ะ นงผณี” ปม “ตั๊กแตน” โพสต์ด่ารัว คำใบ้ “กะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง” ที่ฝ่าย "จ๊ะ" เข้าใจว่าสื่อถึง "เอม วิทวัส" จึงได้ออกมาไลฟ์แจงยิบ ประเด็นคิวงานที่เจ้าภาพแจ้งให้ขึ้นคนแรก, ประเด็นยกมือไหว้, ประเด็น "เอม" ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์วันที่ 8 เมษายน 2566

อ่านข่าวนี้ : "จ๊ะ นงผณี" ฝากถึง "ตั๊กแตน" หนูก็ไม่ชอบพี่เหมือนกัน เจอก็จะไม่ยกมือไหว้แล้ว

ล่าสุดฝั่ง "ตั๊กแตน" ออกมาไลฟ์โต้กลับทันที โดย ผู้จัดการของ "ตั๊กแตน" เป็นผู้ชี้แจงเรื่องคิวงาน ยืนยันตนประสานผ่านโบรกเกอร์ ไม่ได้ผ่านเจ้าภาพโดยตรง ซึ่งงานวันนั้นไม่มี "เอม" และที่โพสต์ไม่ได้เกี่ยวกับ "เอม" เพราะไม่ได้ว่า "เอม" ซึ่งที่โพสต์เป็นเรื่องของแดนเซอร์

สำหรับไลน์อัพศิลปิน คนที่ 1 ลำไย ไหทองคำ คนที่ 2 ตั๊กแตน ชลดา คนที่ 3 เว้นไว้ แล้วเจ้าภาพก็มาตอบว่าใช่ ซึ่งน่าจะเป็น "จ๊ะ" คนที่ 3 ซึ่งทางตนไปตรงเวลา ไปสแตนบายล่วงหน้า พอไปถึงโบรกเกอร์เดินมาพูดว่าขอให้ "จ๊ะ" ขึ้นก่อนได้ไหม แต่ทางเรามีงานกันหมด

สำหรับประเด็นสาเหตุอะไรที่แดนเซอร์โพสต์ด่ากัน "ตั๊กแตน" ลั่น "เขาก็มีหูมีตาไหม เขาไปโพสต์กันเองไม่ได้เกี่ยวกับเรา สิ่งที่เราได้รับคือการเบะปาก หน้าตากริยาที่ทำกับเรา ทำเป็นซุบซิบกัน ทั้งที่เรายืนร้องเพลงกันอยู่ พอเราออกจากงานไป 10 กิโล พอวงที่ 3 ขึ้นเวที พูดใส่ไมค์ โบรกเกอร์ประสานยังไงเหรอ ให้ศิลปินคนอื่นมาแซงคิว"

"โทษนะคะ แหกตาดูด้วยค่ะ ว่าใคร 1 2 3 ทางโบรกเกอร์มาขอคิวให้จ๊ะขึ้นก่อนจริง แต่ทางเราไม่ได้ให้ ทางโน้นไม่ได้ขอครั้งเดียวนะคะ ขอ 3 ครั้ง เอาเหตุผลมาอ้างว่าจ๊ะจะมีปัญหากับงานหน้า แล้วคนอื่นล่ะคะ มึงแหกตาดูค่ะ คนที่ 2 คือ ตั๊กแตน ชลดา ประเด็นคือ ไปพูดให้เราเสียหาย คนเขาจะคิดยังไงคะ แล้วอย่าพูดนะคะว่าไม่ได้พูด มีพยานบุคคลค่ะ โทษนะคะ คนมีมารยาทเขาไม่ทำกันนะคะ คนที่ถูกพ่อแม่สั่งสอนเขาไม่ทำกัน มารยาททางสังคมต้องไม่ปรักปรำใครแบบนั้นบนเวที อย่าอ้างนะคะว่าพูดเล่น" 

"เข้าใจมารยาททางสังคมไหมคะ มันต้องมีค่ะ อย่างเช่นที่น้องจ๊ะพูดว่า หนูเจอพี่แตนหนูไหว้ทุกครั้งนะคะ โทษนะคะน้องจ๊ะ น้องจ๊ะไหว้พี่ตอนไหนเหรอ ช่วยบอกพี่หน่อยได้ไหมคะ เคยไหว้ตอนไหน รายการไหน งานไหนคะ หรือพี่ต้องไหว้น้องก่อน"

"พี่โตมาในสังคมที่ผู้ใหญ่สั่งสอนพี่มานะว่า เราต้องเคารพคนที่มีอายุมากกว่า คนที่โตกว่า พ่อแม่พี่สั่งสอนมาแบบนี้ พี่ต้องขอโทษด้วยนะ ถ้าพี่เข้าใจอะไรผิด พี่ไหว้น้องก่อนก็ได้นะ พี่สามารถปรับเปลี่ยนได้ แต่ถามนิดหนึ่งน้องบอกไหว้พี่ตลอด ไหว้ที่ไหน หรือพี่ความจำเสื่อม"

"ส่วนวันที่ 8 เราไม่เจอกันตรงไหนคะ น้องจ๊ะนั่งข้างคุณพ่อที่เป็นเจ้าของวันเกิด พี่แตนยังสบตาอยู่เลย ตรงไหนที่บอกว่าเราไม่ได้เจอกันวันที่ 8 อุ่ย ลืมไป หรือว่า (หัวเราะ) เขาเมาเยอะไง บางทีเขาอาจจำผิดจำถูก ว่าไหว้พี่หรือเปล่า เจอพี่หรือเปล่า วันนั้นน้องเขานั่งจิบไวน์ไขว้ห้าง คิกคักๆ"

"ส่วนเรื่องแชทลับ เราไม่ได้มีแชทลับอะไร พี่ท็อปบอกมีแชทลับ ไม่รู้ไปสื่อสารกันผิดยังไงหรือเปล่า"

"ส่วนเรื่องโทรศัพท์ที่ต้องให้ติดต่อผู้จัดการ ถามกลับจ๊ะได้ลองโทรหรือยัง โทรหาแต่คนอื่นๆ หรือว่าจ๊ะรับงานเอง รับสายเองทุกสาย มันคือมารยาททางสังคมนะคะ เบอร์หวานหวาน มีทุกช่องทาง ทำไมไม่โทรคะ แล้วบอกให้พี่โทรไป พี่จะโทรไปทำไมคะ พี่เสียความรูสึกค่ะ พี่ไม่จำเป็นต้องคุย ไม่จำเป็นต้องสานสัมพันธ์กับคนไร้มารยาท ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังไงคะ ถ้าพี่พูดบนเวทีแบบนั้น"

"พี่ไม่คิดว่าน้องจะเมาจนลืมทุกสิ่งอย่าง พี่แตนไม่โกรธเขาหรอก ต่อให้เขาจะโกรธเกลียดพี่แตน พี่แตนอาจจะมีโกรธบ้างแหละ แต่ไม่ถือวิสาสะว่า จะไม่เจอหน้ากันหรืออะไร หรือไม่พดคุยด้วย คนเรามีโอกาสผิดพลาดได้ ยิ่งเขาเด็กกว่าเรา คนเรามันต้องผิดพลาดบ้างแหละ เราสามารถให้อภัยได้ ให้โอกาสได้ เหมือนที่แตนเคยได้รับโอกาสจากใครเหมือนกันกว่าเราจะโตมาทุกวันนี้"

"แต่อะไรที่เรารู้ตัวว่าเราผิดไม่ต้องแถ เราก็แค่ยอมรับมาตรงๆ มันอาจกระทบต่อใครบ้าง เราก็ต้องยอมรับว่ามันคือคนรอบข้างที่อยู่รอบตัวเรา เวลาเราโดนอะไร รอบข้างก็โดนดว้ยเป็นเรื่องปกติ ซึ่งแตนเองก็โดน ดาราเองก็โดนโยงกันมากมาย แต่ถ้าเขาไม่กินปูนร้อนท้อง ก็ไม่เห็นเกิดอะไรขึ้น เกลียดก็เกลียด เชิญเกลียดพี่ได้ตามสบายนะคะ ดีค่ะจะได้ไม่เดินสวนกันแล้วก็ไม่หายใจรดต้นคอใส่กัน

ตั๊กแตน ชลดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส