"จ๊ะ นงผณี" ไลฟ์เดือด! ฝากถึง "ตั๊กแตน" หนูก็ไม่ชอบพี่เหมือนกัน เจอก็จะไม่ไหว้แล้ว

2 ส.ค. 66

จ๊ะ นงผณี ชี้แจงหลังถูกโยงดราม่า ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ฟาดเดือด ยันไม่เคยมีเรื่องอะไรกันไม่เคยแทรกคิวใคร ลั่นถ้าพี่ไม่ชอบหนูก็โอเค เพราะหนูก็ไม่ชอบพี่เหมือนกัน ตอนนี้หนูก็เกลียดพี่ เจอก็จะไม่ยกมือไหว้

 

นักร้องชื่อดัง จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดราม่าหลังถูกโยงปมนักร้องรุ่นพี่ ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ฟาดเดือด โดยได้เผยว่า ประเด็นคือที่พี่แตนโพสต์นะคะหลายคนโยงว่า เป็นจ๊ะกับเอมฉันอ่านฉันก็ยังรู้สึกว่าเป็นจ๊ะกับเอมแต่เรา เลือกที่จะนิ่งเพราะเรารู้สึกว่าเราไม่เคยมีเรื่องอะไรกับพี่แตนเลย จ๊ะไม่เคยมีเลย

จ๊ะ นงผณี

ประเด็นคือไปงานด้วยกัน 3 เบอร์ มีลำไย มีจ๊ะ มีตั๊กแตน ที่อุทัยธานี แล้วประเด็นคือมีคนบอกว่าจ๊ะไปเบียดคิวพี่แตน เพราะพี่แตนมีโพสต์มีคอมเมนต์นะคะกับเพื่อนสาวในวงการท่านหนึ่งบอกว่า “ระวังไปเจอมันขอขึ้นก่อนแล้วถ้าไม่ได้มันก็ด่านะเพื่อน” เราก็เลยรู้สึกว่าอ่อต้องเป็นเรื่องนี้ ฟังนะคะถ้าเป็นเรื่องงานนี้ ย้อนไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566 ให้ดูไลน์เจ้าภาพนะคะ ถ้าอันไหนที่จ๊ะพูดไม่จริงพี่โต้น้องได้เลย ถ้าไม่อยากโต้โซเชียลพี่โต้ทางศาลได้เลยนะคะ ชัดเจนนะคะ(โชว์แชตเจ้าภาพ) เดี๋ยวจะอ่านให้ทุกคนฟัง “เจ้าภาพทักมาคือวันที่ 6 เมษายน ทักมาว่าสอบถามค่ะ ถ้าเล่นกลางคืนวันที่ 8 เมษายนมีคิวไหมคะ ทางเราก็ตอบไปว่า ไม่มีเลยพี่ฝนไม่ทัน ทางผู้จัดการจ๊ะก็เลยโทรหาเจ้าภาพ และให้เล่นกลางวัน วันที่ 8 เมษายน แสดงเวลา 11.30 น. ถึง 12.30 น. คอนเฟิร์มนะคะ โอเคนะคะ”

จ๊ะไปถึงประมาณ 10 โมง เจ้าภาพเดินมาบอกว่าขอให้น้องลำไยขึ้นก่อนได้ไหมเพราะน้องมีงานต่อ 3 งาน เราก็เลยบอกว่าได้พี่ คิวแรก 11.30 น. ซึ่งคิวแรกคือจ๊ะค่ะ เลิกเที่ยงครึ่ง ชัดเจนนะคะทุกคน เจ้าภาพเดินมาบอกเราว่าให้น้องขึ้นก่อนได้ไหมน้องลำไย เราบอกได้พี่ พอลำไยขึ้นเสร็จ นักดนตรีเรากำลังขึ้นเซ็ตต่อจากลำไย เป็นเรื่องเป็นราวค่ะ แต่ไม่ได้มีการทะเลาะกันหลังเวทีหรืออะไร แล้วจ๊ะก็ไม่ได้เจอพี่แตนเพราะว่า จ๊ะไม่ได้อยู่หลังเวทีจ๊ะอยู่ในบ้านของเจ้าภาพ เราไม่รู้ว่ามีตั๊กแตน ไม่ได้เจอพี่แตนเลยเห็นแค่บนเวที

จ๊ะ นงผณี

หลังจากนั้นเจ้าภาพเดินมาบอกว่าพี่แตนจะขึ้นก่อนเราก็บอกว่าแล้วหนูจะไปงานทันไหม เพราะหนูเล่นชลบุรี พอเจ้าภาพบอกว่าพี่เดินไปขอแล้วตั๊กแตนเขาจะขึ้นก่อน เราก็เลยบอกว่าโอเคพี่งั้นฝห้พี่แตนขึ้นไปเลย ไม่เป็นไรถ้าพี่แตนเล่นชั่วโมงหนึ่ง หนูก็ต้องตัดเวลาของหนูออกแค่นั้นเองเราก็พูดแค่นี้ แล้ววันนี้เจ้าภาพพูดกับผู้จัดการจ๊ะว่าถ้ามันยังไม่จบเขาจะออกมาพูดเองว่าคิวแรกคือจ๊ะ ตัดปัญหานะคะพี่เรื่องคิวนะคะจ๊ะไม่เคยแทรกใครนะคะ คิวจ๊ะคือ 11.30 น.คิวคนแรกที่เจ้าภาพเป็นคนจ่ายเงินคือจ๊ะ

วันนั้นมี 3 เบอร์ มีลำไย มีหนู มีพี่ หนูก็ไม่ได้เจอน้องลำไย ลำไยก็ไม่ได้ไหว้หนูหนูก็ต้องโกรธน้องไหม ไม่เลยนะ พี่เราไม่ได้เจอกันหนูไม่ได้เจอพี่วันนั้น แต่งานอื่นที่หนูเจอพี่หนูไหว้พี่ตลอดงานไหนที่หนูไม่ไหว้พี่และมีเมื่อไหร่ที่หนูด่าพี่ไม่มีนะคะพี่

จ๊ะ นงผณี

ต่อมา 12 มิถุนายน 2566 พี่แตนโพสต์ทุกคนเชื่อไหมว่ามีคนส่งมาให้จ๊ะ ว่าเป็นจ๊ะหรือเปล่า ซึ่งทางจ๊ะไม่เคยทะเลาะกับพี่แตนเลยนะคะ หนูเลยงงว่าประเด็นเลยนะคะพี่แตนหนึ่งเรื่องคิวจ๊ะคือคิวแรกแต่วันนั้นสรุปคือขึ้นคิวสุดท้าย ประเด็นคิวไม่ได้ใช้แล้ว ประเด็นแดนซ์เซอร์ก็ไม่น่าใช่แล้ว แต่ประเด็นที่พี่พูดหนูกับพี่สาวหนูไปเสี้ยมให้คนนั้นคนนี้เกลียดพี่ พี่หนูกับพี่เราไม่ได้ทะเลาะกัน
ปกติหนูติดตามพี่ในไอจีแล้วพี่กดให้หนูเลิกติดตามหนูยังไม่บอกใครเลย หนูบอกตอนนี้พร้อมทุกคน จริงป่ะพี่ พี่พูดมาดิถ้าอันไหนที่มันไม่จริงพี่โต้มาเลย

มาเรื่องเอมพี่โพสต์ล่าสุดพี่รู้ไหมว่ามันได้รับผลกระทบ เป็นเพื่อนกันมา 7 ปีไม่เคยเห็นเพื่อนร้องไห้แบบนี้เลย เมื่อวานจ๋าอยู่อ่างทองแล้วอยู่ๆเอมก็โทรมาร้องไห้ ว่ามันอึดอัด เอมเกี่ยวอะไรเอาแค่นี้

จ๊ะ นงผณี

ทางเอมชี้แจงว่า “หนูจะบอกในส่วนของหนูว่าหนูไม่เคยเจอพี่เลย และงานวันนั้นที่ไปเล่นไม่มีหนู ไปยืนเบ๊ะปากก็ไม่ใช่หนู แต่พี่ไปมีแชตลับจากไหน หนูไม่เคยเจอพี่เลย หนูจะไปด่าพี่ทำไม วันนั้นที่เกิดเรื่องพี่โพสต์ว่ามันหมดยุคแล้วอยากจะเป็นที่หนึ่งให้ได้เลยใช่ไหม พี่ไปดูหน้าเฟซหนู หนูด่าการเมืองทุกวัน พี่จะมาโยงคนนั้นคนนี้ไม่ได้ พี่รู้มั้ยหนูโดนผลกระทบ”

วันหนึ่งเต็มๆที่พวกหนูได้รับผลกระทบ พวกหนูไม่ตอบโต้เลยนะ แต่ไม่ใช่หนูไม่รู้สึก (เสียงสั่น) หนูได้แค่พูดแค่พูดว่าใครทำยังไงขอให้มันได้อย่างงั้นแค่นั้น หนูก็ยังยืนยันนะคะพี่คนเราเกลียดกันต้องไม่ยุ่งกัน และต่อจากนี้หนูก็จะไม่ยุ่งกับพี่เลย ต่อจากนี้หนูเจอพี่ชัดเจนนะคะหนูไม่ไหว้ เพราะเกลียดกันต้องไม่ไหว้กันต้องไม่ยุ่งกัน

จ๊ะ นงผณี

การที่เราเข้าใจผิดกันการที่เราไม่ชอบกันต้องไม่ยุ่งกันหนึ่งนะคะ สองถ้าอยากยุ่งล่ะก็เคลียร์กันแค่นั้น คุณโพสต์แบบนี้คุณโพสต์ให้คนมาด่าเราทั้งประเทศ จ๊ะพูดตามตรงนะจ๊ะโกรธคนที่มาด่าจ๊ะกับเอมไหม จ๊ะพูดตามตรงเลยนะคะโกรธ แต่เราก็ต้องย้อนไปที่ต้นเรื่องนะคะว่าสรุปใครอ่านก็ต้องเป็นจ๊ะกับเอม

เอาอย่างนี้ก็แล้วกันนะคะว่าจ๊ะไม่ได้มีเรื่องกับพี่เนาะแต่วันนี้การไลฟ์ของจ๊ะมันอาจจะทำให้จ๊ะดูมีเรื่องกับพี่ ก็มีตอนนี้ก็มี จ๊ะมีความรู้สึกว่าพี่ไม่ชัดเจนและพี่ก็โยงให้คนมาด่าเราเยอะไปนะคะ มันไม่มีหรอกค่ะใครที่จะอยู่จุดไหนไม่มีใครที่จะอยากโดนด่า

หลังจากนี้จะไม่มีการโพสต์อะไรทั้งสิ้นนะคะสำหรับทางเรา แต่ฝากไปถึงฝั่งพี่แตนนะคะว่า ถ้าพี่จะโพสต์พี่ช่วยโพสต์อะไรที่มันมีหลักฐาน อย่าใช้คำว่าเขาว่าใช้คำว่าอีนี่พูดมา อีนี่คือใครเอามาเลยนะคะ พี่ไม่ต้องโพสต์หรอกพี่โทรมาเลย

เอางี้นะคะพี่ ถ้าสมมุติว่าพี่ดูอันนี้แล้วพี่ไม่สบายใจ ถ้าพี่ไม่ชอบหนูก็โอเคค่ะ เพราะหนูก็ไม่ชอบพี่เหมือนกัน แล้วก็พูดตามตรงนะคะว่าตอนนี้หนูก็เกลียดพี่นะคะ เกลียดการก็คือไม่ยุ่งกันนะคะ แล้วก็เจอพี่จ๊ะจะไม่ไหว้แล้วนะคะ แต่ถ้าไม่จบไปเจอกันที่โหนกระแสหรือตามกฏหมายแค่นั้นนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจขอบคุณมากๆนะคะ ชัดเจนสุดๆแล้วนะคะไม่มีการพูดลอยๆ ต่อไปนี้เวลาด่าใครไม่ชอบใครเอ่ยชื่อเลยค่ะยุคนี้ยุคใหม่แล้วมันแรงด้วยแล้วเราต้องสับด้วยนะคะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส