"ตั๊กแตน ชลดา" ฟาดเดือด! เพื่อนนักร้องลูกทุ่งรุ่นน้อง ดังได้ก็ดับได้

1 ส.ค. 66

อย่าหาว่าไม่เตือน! ตั๊กแตน ชลดา ฟาดเดือด! เพื่อนนักร้องลูกทุ่งรุ่นน้อง ดังได้ก็ดับได้ อยู่วงการมา 20 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใครนะ


ฟาดแรงแบบจุก สำหรับนักร้องสาวเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งและเพื่อนสนิท ระบุว่า

มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่อนมีความคิดเลวๆกระทำกับรุ่นพี่แบบเชี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆความคิดต่ำๆแบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย

ส่วนใหญกระเทยเค้าจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ใหน

คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ ค.ว.ย.หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!!#พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากับใครนะ

s__118448134_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส