ผัวเมียโชว์พระดีที่คอ แคล้วคลาด สะพานข้ามแยกลาดกระบัง ถล่มทับ!

11 ก.ค. 66

ใกล้ความตายห่างแค่หลักเซนติเมตร เล่านาทีตอม่อเฉียดหัว เศษเหล็กพุ่งใส่หลังคารถ เชื่อบารมีหลวงปู่ทวด หลวงพ่อกวย ช่วยแคล้วคลาด สะพานข้ามแยกลาดกระบัง ถล่ม!

กรณีคานสะพานยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง พังถล่มส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ นายเผชิญ ชาวคำ อายุ 46 ปี ชาวบ้านที่ขับรถปิกอัพอีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีขาวทะเบียน 7 กบ 5257 กรุงเทพมหานคร มากับ น.ส.จำเนียร จีนวัง อายุ 44 ปี ภรรยา ผ่านมาขณะที่คานสะพานยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง ถล่มจนรถได้รับความเสียหาย และรอดตายหวุดหวิด

สะพานข้ามแยกลาดกระบัง ถล่ม

นายเผชิญ กล่าวด้วยความระทึกว่า ตนกับภรรยาทำงานบริษัทผลิตหลังคารถยนต์แห่งหนึ่ง ย่านถนนหลวงแพ่ง
เมื่อวานนี้หลังเลิกงานได้มาเดินซื้อของในห้างโลตัส หลวงแพ่ง ติดกับคานสะพานที่ถล่ม ช่วงเกิดเหตุตนขับรถออกมาจากห้าง เมื่อเลี้ยวรถออกมาได้เพียงไม่กี่วินาทีก็ได้ยินเสียงดังจึงได้มองขึ้นไปเห็นสะพานกำลังถล่มลงมา

ตนพยายามเร่งเครื่องเพื่อต้องการที่จะให้พ้นจากแนวคานสะพานที่ถล่ม แต่เครื่องรถเกิดดับ จากนั้นมีตอม่อสะพานขนาดใหญ่หล่นลงมาห่างจากหน้ารถตัวเองประมาณแค่เพียงไม่กี่เซนติเมตร และมีเศษเหล็กหล่นมาที่หลังคาของรถ และตนมองออกไปมีแต่ฝุ่นตลบอบอวลไปหมด จึงตัดสินใจพาภรรยาที่มาด้วยกันหนีออกมาจากรถ เข้าไปขอความช่วยเหลือในปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้กับบริเวณจุดเกิดเหตุ

ตนยอมรับว่าหลังตั้งสติได้รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะหากถ้าตนขับรถขึ้นหน้าเดินไปอีกแค่นิดเดียวก็อาจจะถูกตอม่อสะพานขนาดใหญ่ล้มทับทำให้ตนและภรรยาเสียชีวิตได้ทันที จึงคิดว่าการรอดตายของตนเพราะแขวน หลวงปู่ทวด วัดฉลอง จ.ภูเก็ต อยู่ที่คอติดตัวอยู่ตลอดเวลาเกือบ 10 ปี ส่วนภรรยาคล้องพระ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ส่วนพระที่แขวนไว้หน้ารถมี หลวงปู่สุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท หลวงพ่อทวด ตะกรุดหลวงพ่อเกิด วัดเขาดิน จ.ชัยนาท

สะพานข้ามแยกลาดกระบัง ถล่ม

ขณะที่สาเหตุ ตนคาดว่าเป็นความประมาทของผู้ที่ทำงานก่อสร้างจึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น โดยตนนำรถมาจอดภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.หลวงแพ่ง ส่วนความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนได้ให้บริษัทประกันภัยเป็นผู้ดำเนินการแล้ว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส