"หนุ่ม กะลา" ประกาศชัด! จบความสัมพันธ์กับสาวคนสนิทที่เป็นข่าวมือที่ 3

21 มิ.ย. 66

หนุ่ม กะลา ยืนยันจบความสัมพันธ์ กับสาวคนสนิทที่เป็นประเด็นในข่าวมือที่ 3 พร้อมขอโทษ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา อีกครั้งจากใจ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง


จากกรณีเรื่องราวของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา ที่ได้ยอมรับว่าได้แยกอยู่กับ จูน เพ็ญชุลี ภรรยามานาน 2 ปีแล้ว พร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และเตรียมเคลียร์เรื่องหย่าให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้ 

ล่าสุดวันนี้ 21 มิ.ย.66 จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา ได้เปิดใจครั้งแรกในรายการโหนกระแส ซึ่งทางรายการก็ได้สัมภาษณ์ หนุ่ม กะลา ทางโทรศัพท์ด้วย โดยหนุ่ม กะลา เผยว่าจะยุติความสัมพันธ์กับสาวคนที่เป็นประเด็นในข่าวตอนนี้  

"จูน เพ็ญชุลี" เล่าจับได้นอกใจเพราะแปรงสีฟัน ! เผยเหตุการณ์โกรธสุด ตอบชัดหย่าแน่นอน !

1687329185369

กับผู้หญิงคนนั้นคุณจะทำยังไงต่อ?
"ผมคิดว่าน่าจะจบความสัมพันธ์ครับ เป็นเรื่องที่อยากพูดเหมือนกันตอนไลฟ์สดคนบอกว่า อยากหย่าเพราะจะไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับคนนั้น ส่วนตอนนี้พอมันเป็นเรื่องแบบนี้ผมว่าจะต้องให้เวลาจูน เพราะว่าผมก็กระทำเขาเยอะ และเราทั้งคู่อาจจะต้องใช้เวลาคุยกันก่อนสักระยะหนึ่ง ว่าตกลงจะเป็นยังไงเรื่องของเรา"

เพราะเพราะฉะนั้นยืนยันไหมว่าจะจบความสัมพันธ์กับทางนู้น?
"ครับพี่"

ถ้าคุณยืนยันจะเลิกแต่สุดท้ายมีคนไปได้รูปคุณกับผู้หญิงคนนั้นอีกบรรลัยนะ
"(หัวเราะ) ครับพี่ ชัดเจนครับพี่"

เขาจะยอมเลิกเหรอ เขาก็ดูติดหนึ่บนะ ?
"ผมว่าด้วยสถานการณ์ครับนี้มันจำเป็น มันมีทางเลือกซึ่งผมไม่สามารถตอบแทนเขาได้ (ถ้าเกิดเขาไม่ยอมยุติกับคุณจะทำยังไง?) ตอบไม่ได้เลยครับ เขาคงคิดได้จากแรงดนดันของคนทั้งชาติครับ"

มีอะไรอยากจะพูดอีกไหม?
"สุดท้ายผมขอโทษครับ ขอโทษจูนอีกครั้งจากใจ และขอโทษทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ผิดหวัง"

ยอมรับข้อผิดพลาดที่ได้สร้างขึ้น?
ครับ

s__116490675_1

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส