"จูน เพ็ญชุลี" เล่าจับได้นอกใจเพราะแปรงสีฟัน ! เผยเหตุการณ์โกรธสุด ตอบชัดหย่าแน่นอน !

21 มิ.ย. 66

"จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" เปิดใจครั้งแรกปมสามีมีเมียน้อย เล่าเหตุการณ์ที่จับได้ โกรธสุดคือคัฟเวอร์ MV ล้อเลียนเมียหลวงอุ้มลูก

โดยวันนี้ 21 มิ.ย. 2566 "จูน เพ็ญชุลี" เปิดใจในรายการ โหนกระแส เผยว่า "รู้นานแล้วค่ะ สักพักแล้วค่ะ ปลายปี 63 เดือนธันวาคม (ประมาณ 2 ปีครึ่ง) ตอนแรกมีคนส่งมาบอกก่อนว่าเขาคบอยู่กับคนนี้นะ เราก็ไม่มีหลักฐาน ก็เริ่มดู เริ่มสืบว่าเขาเป็นใคร"

"พอทราบว่าเขาเป็นใคร เราก็ย้อนดูในเฟซบุ๊กของเขาก็เห็นหลายอย่างเช่น แปรงสีฟัน เขาโพสต์ในห้องน้ำมีแปรงสีฟันคู่ มีของใช้ คือสามีใช้แปรงสีฟันแบบนี้ที่บ้าน เคยถามสามีด้วยว่า แปรงสีฟันยี่ห้อนี้ซื้อทีไหน เพราะเราไม่เคยเห็นในร้านสะดวกซื้อและร้านอื่นๆ"

"มีน้ำหอมต่างๆ เราก็รู้สึกว่า เอ๊ะ ทำไมช่างเหมาะเจาะกับช่วงนี้ที่สามีเราใช้น้ำหอมยี่ห้อนี่ แต่เราก็ไม่ได้มั่นใจ อาจคิดไปเองคิดมาก แต่ก็จะมีรูปที่ผู้หญิงโพสต์แล้วติดมือสามีเรา เราจำมือสามีเราได้ค่ะ"

"เวลาถ่ายรูปลูก เราก็จะจับแต่งตัวให้ใส่โบว์ใหญ่ ก็เห็นคลิปนี้ ขึ้นมา ใน MV จริงไม่มีอุ้มเด็กนี่น่า แล้วเด็กใส่ชุดลุกไม้คาดโบว์ ซึ่งมันตรงกับลูกสาว อันนี้โกรธมาก เหมือนเราเพิ่งโพสต์รูปลูกไป แล้วคลิปนี้ก็มาเลย เราคิดดีไม่ได้เลย ถ้าแซะเราไม่เท่าไร"

อ่านข่าวนี้ : โยงสาวคนใหม่ "หนุ่ม กะลา" คัฟเวอร์เพลง "รักควรมีสองคน" จัดฉากเมียหลวงอุ้มลูก

1687328880176

"สำหรับเหตุการณ์ที่เราถามสามีคือ เที่ยวญี่ปุ่น ว่าคืออะไร เขาก็ไม่ได้ยอมรับแต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ"

"ถามว่าเคยทักไปหาผู้หญิงคนนั้นไหม ไม่เคยค่ะ ไม่เคยทักไป แต่เขาเคยโพสต์ว่า ถ้าใครอยากติดต่อเขาให้โทรที่เบอร์นี้นะ แล้วเขาก็ลบ ถามว่าทำไมไม่โทรไป คือ ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยเจอเรื่องนี้ สมัยก่อนแต่งงานเขาก็ไม่ธรรมดา แล้วเราต้องจัดการคนของเราก่อน ไม่ใช่โทรไปอาละวาดกับคนที่สาม อันนี้คือ วิสัยของเรา"

"ซึ่งที่เราคุยกับสามี เขาก็บอกเดี๋ยวเขาไปจัดการ"

"สำหรับคลิปมอบเงินในคอนเสิร์ต ได้ยินว่าเป็นแฟนคลับ ในซีนนี้จะเป็นซีนมอบของให้ศิลปิน คอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว เราก็ไปงานนี้ค่ะ และทราบค่ะว่าคนที่มอบคือใคร เราก็อึ้งนะ เพราะคิดว่าเขาต้องมาอยู่แล้วล่ะ แต่ไม่คิดว่าจะมีซีนขนาดนี้ อันนี้ไม่รู้นะว่าเขาเตี้ยมกับทีมใคร ในงานคนเป็นหมื่นเลยนะ แล้วเราก็ไปงานด้วย เราต้องรู้สึกยังไง เจ็บอยู่คนเดียว อุ้มลูกอยู่ด้วย"

"ถามว่า จบงานทะเลาะกับหนุ่มไหม ทะเลาะกัน แต่เขาบอกว่าเป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่มอบของให้ดูว้าวเลยเชิญเป็นหนึ่งในแขกวันนั้น"

"ถามว่าจูนเป็นคนปล่อยข่าวเมียน้อยเที่ยวญี่ปุ่นหรือไม่ ไม่ได้ปล่อยค่ะ ถ้าปล่อย ปล่อยมานานแล้ว มีเยอะ จนมั่นใจจะฟ้อง ปี 64 เราเก็บหลักฐาน เก็บเงิน วางแผน เราจะทุบหม้อข้าวตัวเองทำไม ความจริงคือความจริง วันหนึ่งมันต้องเดินมาถึง เราก็มีลูกเล็ก มันไม่มีประโยชน์อะไรเลยที่จะเอาเรื่องสามีแฉ มันมีคนพยายามจะบอกเราอยู่แล้ว เราแค่รอเวลาว่าตอนไหน"

"สำหรับเรื่องหย่า ได้คุยกันจริง ถ้าเป็นอย่างนี้ก็จัดการให้เรียบร้อย เรื่องทรัพย์สิน การเลี้ยงดูบุตร ภายในสิ้นเดือนก็น่าจะจบได้ จูนเป็นคนพูดเองแหละ"

"ส่วนที่เขาไลฟ์ ตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะพูด เพราะเขาพูดสั้นแล้วไม่ได้อธิบาย พูดจะหย่าเนอะ"

ทั้งนี้ "หนุ่ม กะลา" โทรเข้ามากลางรายการ เผยว่าหลังจากตกเป็นข่าวนี้ "ก็อ่วมครับ ยับ เละครับพี่"

"คือผมเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จที่สื่อสารกับแฟนเพลง ไม่ว่าจะได้รางวัลหรือเสียใจอะไร วันที่ทำพลาดที่สุด ก็อยากบอกแฟนเพลง ก็เลยคิดว่าไลฟ์สดดีกว่า แต่ด้วยความประหม่า และไม่เหมือนไลฟ์สดร้องเพลง ประเด็นที่จะพูดมันตกไปเยอะ หลังจากไลฟ์เสร็จผมรู้ตัวเลยว่า มันไม่ดีเลยครับพี่"

"ยอมรับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้นครับ และยอมรับผิดแทนครอบครัวที่กำลังโดนทัวร์ลง และผู้หญิงคนนั้นที่กำลังเป็นประเด็นกับผมด้วยครับ จุดเริ่มต้นมันเริ่มจากตัวผมครับ"

"ผมไม่ได้อยากปกป้องครับพี่ แต่ในเรื่องครอบครัวผม แม่ผมนอนไม่ได้หลายคืน ส่วนน้องสาวที่ออกมาโพสต์ปกป้องมาจากผม ถ้าผมไม่ได้ทำสิ่งไม่ดีสิ่งนี้มันจะไม่กระทบกับคนอื่น"

"สำหรับเรื่องทรี่ฝ่ายนั้นโพสต์แซะจูน จริงๆ ก็เคยคุยครับ คุยมาตลอด บางสถานการณ์ที่คนทะเลาะกัน บางทีเราโพสต์เรื่องของเรา เขาก็เข้าใจว่าเราโพสต์เรื่องของเขา ไม่อยากพูดมากเดี๋ยวจะกลายเป็นปกป้องฝ่ายนั้นอีกครับ"

"ส่วนถามว่าจะเอายังไงกับจูน ผมขอโทษจูนมากๆ นะจูน ผมทำไม่ดีกับจูนมาก ๆ เรื่องการหย่ามีการประเด็นข่าวว่าผมยื้อไว้ ไม่ยอมหย่า วันนี้เรื่องมาถึงจุดนี้ ต้องให้จูนพิจารณา ผมก็ยังจะดูแลลูกและจูนครับ"

นอกจากนี้ยังเผยถึงเรื่องงานที๋โดนแคนเซิลว่า "บางงานแคนเซิลครับ แต่อัปเดตล่าสุดยังไม่มี แต่เรื่องงานเข้าหรือออก มันเรื่องปกติ เพราะบางทีงานยังไม่พร้อมหรืออะไรก็มีการเลื่อนครับ แต่ตอนที่ผมพูดบนเวที คือเป็นตอนที่ผมดาวน์มาก"

สุดท้ายเมื่อถามจูนว่า อยากพูดอะไรกับ หนุ่ม กะลา ไหม ?
"เรื่องในครอบครัวมันเซนซิทีฟ เราไว้คุยกลังบ้าน เรื่องข้อตกลงก็ถ้าตกลงกันได้ก็จบ ก็ไม่มีประเด็นค่ะ ส่วนเรื่องดราม่าที่กระทบงานของสามีถามว่ากังวลใจไหม เอาจริงกังวลค่ะ ส่วนหนึ่งมันก็เป็นหน้าที่การงานของสามีที่หาเงินมาดูแลลูกด้วย แม้เราจะทำงานหาเงินเองก็ตาม"

นอกจากนี้เมื่อถาม "หนุ่ม กะลา" ว่าจะจบความสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนไหม เจ้าตัวตอบชัดว่า

"ผมคิดว่าน่าจะจบความสัมพันธ์ครับ เป็นเรื่องที่อยากพูดเหมือนกันตอนไลฟ์สดคนบอกว่า อยากหย่าเพราะจะไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งไม่ใช่ครับ ไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับคนนั้น ต้องให้เวลาจูน และเราทั้งคู่ที่ต้องคุยกันก่อนว่าตกลงจะป็นยัไงไงเรื่องของเรา"

ยืนยันไหม ?
"ครับพี่"

ถ้าคุณยืนยันจะเลิกแต่สุดท้ายมีคนไปได้รูปคุณกับผู้หญิงคนนั้นอีกบรรลัXนะ
"(หัวเราะ) ครับพี่"

เขาจะยอมเลิกเหรอ เขาก็ดูติดหนึบนะ ?
"ด้วยสถานการณ์ครับนี้มันจำเป็น แต่ผมไม่สามารถตอบแทนเขาได้ ถ้าเขาไม่ยอมจะทำไง ตอบไม่ได้เลยครับ เขาคงคิดได้จากแรงดนดันของคนทั้งชาติครับ"

"สุดท้ายผมขอโทษครับ ขอโทษจูนอีกครั้งจากใจ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง"

 จูน เพ็ญชุลี

 จูน เพ็ญชุลี

จูน เพ็ญชุลี

 จูน เพ็ญชุลี

snapinsta.app_31694776_129802_2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส