ดังไกลถึงมาเลเซีย! แห่ส่องเลขเด็ด 16/6/66 อ่างน้ำมนต์พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี

15 มิ.ย. 66

ดังไกลถึงมาเลเซีย! แห่ส่องเลขเด็ด 16/6/66 อ่างน้ำมนต์พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี จ.สุพรรณบุรี ชาวมาเลเซียเข้ามูเตลูลงนะฝ่ามือเสริมบารมี

15 มิ.ย. 2556 ที่วัดอุทุมพราราม หรือวัดไผ่แขก ต.ดอนโพธื์ทอง อ.เมือง สุพรรณบุรี คึกคักไปด้วยปชช.หลั่งไหลทั่วสารทิศ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งเดินทางมาจากประเทศมาเลเซีย เพื่อมากราบไหว้ขอพรและเสริมสิริมงคลที่วัดไผ่แขก หลังที่มีความศรัทธา ชื่อเสียงโด่งดังไปถึงต่างประเทศ

 

เลขเด็ด

โดยที่ลานหน้า พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี  บรรดานักเสี่ยงโชค กราบไหว้ขอพรพ่อขุนช้าง นำดอกไม้แดง เครื่องดื่มชูกำลัง ปิดทองพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี และที่พลาดไม่ได้ กระซิบขอพรพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี และด้านหน้าพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี  บรรดาคอหวย ต่างให้ความสนใจ มุ่งเพ่งดูส่องเลขอ่างน้ำมนต์พ่อขุนช้าง หยิบโทศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ เก็บไปตีเลขเด็ด ให้ญาติพี่น้องดู ส่วนประชาชนส่องอ่างน้ำมนต์ เห็นเลข 3-7-5-8 นำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่  16 มิ.ย 2566

เลขเด็ด

ได้มีชาวมาเลเซีย ได้เดินทางมา รวม 8 คน มาถึงได้ไหว้หลวงพ่อสำเร็จทันใจก้าวหน้า หลวงพ่อเสด็จประธานพร อายุกว่า 400 ปี ที่วิหารสแตนเลส จากนั้นได้ไหว้ขอพรพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี แห่งเมืองสุพรรณบุรี พร้อมกับกระซิบขอพรที่ข้างหู และไม่พลาดทดลองเขย่าเซียมซียักษ์ด้วย จากนั้นได้ให้หลวงปู่ดุสิต สุจิณโน ทำพิธีเสกน้ำมนต์และอาบน้ำมนต์ที่หน้า “องค์พญาครุฑปรเมศวรปางเปิดขุมทรัพย์” เพื่อขจัดสิ่งได้ดีออกไป  จากนั้นมาลงนะฝ่ามือ ดวงดีมหาเศรษฐี เพื่อเสริมความเป็นสินิมงคล ตามความศรัทธา ซึ่งในฝ่ามือมีเลขยันต์ ที่มองเห็นเป็นเลขไทย 6-8-9 ในฝ่ามือ

เลขเด็ด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส