"โบ" คู่กรณี "เปิ้ล ไอริณ" เล่าย้อนไทม์ไลน์ ยันไม่ได้ลักทรัพย์ ไม่เอาชื่อเสียงมาทิ้งกับเงิน 5 พัน

12 มิ.ย. 66

จากกรณข่าวดังที่ “เปิ้ล ไอริณ” แจ้งความกล่าวหา “โบ มินจนิตา” อดีตผู้จัดการ ว่าลักทรัพย์ และ “ปอเปี๊ยะ กาลเวลา” พิธีกรรายการดัง เข้าข่ายหมิ่นประมาท

ล่าสุดวันนี้​ 12 มิ.ย. 2566 “โบ” อดีตผู้จัดการ “เปิ้ล ไอริณ” แถลงเปิดใจ ชี้แจงปฏิเสธเรื่องลักทรัพย์ ดังนี้

คนในคลิปยอมรับเป็นโบเอง แต่เป็นเอเจนซี่จัดหางาน เป็นฟรีแลนซ์ ช่วยงานกัน ไม่ได้เป็นผู้จัดการโดยตรง ช่วยเหลือกันมาตลอดเรื่อยมา โบว์จัดหางานให้นักแสดงหลายคนมาเกือบตลอด 20 ปีในการทำงาน

เหตุการณ์หยิบเงินในซองของ “เปิ้ล ไอริณ” ไม่ได้ลักทรัพย์ เป็นเงินส่วนต่างที่ตกลงเอาไว้แล้ว คือตกลงค่าตัวเปิ้ล 10,000 บาท วันนั้นเป็นวันหยุด ตกลงทีมงานว่ามีการเพิ่มค่าตัวให้ ทีมงานได้มีการแจ้งกับตนว่าจะขอเพิ่มค่าตัวกับผู้ใหญ่ให้ แต่ไม่รู้ว่าจะได้ไหม ในใจตอนนั้นคิดว่าคงจะได้ประมาณ 2,000 บาท

ย้อนไปตอนขายงาน ตนได้มีการเจรจาขอค่าตัวให้ “เปิ้ล ไอริณ” จำนวน 15,000 บาท แต่ทีมงานแจ้งว่า เป็นรายการเล็ก จะมีค่าตัวประมาณ 10,000 บาท เราก็ไลน์หา “เปิ้ล ไอริณ” ว่าค่าตัว 10,000 บาท โอเคไหมคะ ซึ่งคุณเปิ้ลบอกว่า โอเค

หลังจากนั้นตนได้มีการไลน์หาทีมงานขอค่าตัวตนเพิ่มได้ไหม เพราะ 10,000 บาท ตนจะได้ 1,000 บาท ซึ่งสถานที่ไกลตนไม่อยากไป คิดว่าตนอยู่บ้านก็ได้ จึงได้มีการขอค่าตัวส่วนต่าง แต่มีการสื่อสารคลาดเคลื่อน นึกว่าส่วนต่างจะแยกออกมาจากค่าตัวของ “เปิ้ล ไอริณ” แต่ทางทีมงานเข้าใจว่าไปรวมกับค่าตัวคุณเปิ้ล แล้วโบว์กับคุณเปิ้ลไปเจรจากัน จนเกิดเรื่องขึ้น

หลังจากจบงาน “เปิ้ล ไอริณ” แจ้งกับ “โบ” ว่าจะโอนให้ 1,000 เราก็บอกว่าไม่ต้อง “โบ” ได้หยิบเงินจากในซองส่วนแบ่งที่ “โบ” ขอจากทีมงานแล้ว ไม่ต้องให้ “โบ” แล้ว คุณเปิ้ลก็ได้ 10,000 บาทเต็มๆ พูดคุยกันเข้าใจแล้วแยกย้ายกลับบ้าน 

แต่พอกลับไปถึงบ้านเขาก็ไม่พอใจที่พบว่าซองถูกฉีกออก “โบ” ก็ได้ชี้แจงว่าเงินส่วนต่างที่ “โบ” ได้ขอจากทีมงาน “โบ” ได้บอกไปแล้ว เคลียร์ไปแล้ว วันรุ่งขึ้น “เปิ้ล ไอริณ” ได้โพสต์ กล่าวหา “โบ” ว่าลักทรัพย์ แล้วไม่เข้าใจว่าทำไมต้องดึงคนบริสุทธิ์ออกมา ไม่ได้เกี่ยวกับ “ปอเปี๊ยะ กาลเวลา” และทีมงาน และช่องเวิร์คพอยท์ ตนต้องกราบขอโทษที่ทำให้เกิดความเสียหาย

ด้าน “โบ” ได้ขอโทษ “ปอเปี๊ยะ” และช่องเวิร์คพอยท์ที่ทำให้มาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ลั่นตนคงไม่เอาชื่อเสียงมาทิ้งกับเงินแค่ 5,000 และ “โบ” ยังเผยอีกว่าตนก็ได้ขอโทษทาง “เปิ้ล ไอริณ” ไปแล้วสองครั้ง

โบ มินจนิตา

โบ มินจนิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส