สรุปดราม่าเงินหาย "เปิ้ล ไอริณ" แจง 5 ข้อ เปิดกล้องวงจรปิด ยืนยันฟ้องสนั่น

7 มิ.ย. 66

สรุปดราม่า "เปิ้ล ไอริณ" โพสต์เงินค่าตัวที่ไปออกรายการดังหาย เพราะมีคนแอบฉีกซองขโมยไปบางส่วน งานนี้รายการดังงัดหลักฐานกล้องวงจรปิด สุดเดือด ! ชี้คนที่ฉกเงินในกระเป๋าคือ "ผู้จัดการส่วนตัว" ทว่า "เปิ้ล ไอริณ" ฟาดกลับ แจง 5 ข้อ ยืนยันฟ้องสนั่น !!

โดยเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2566 "เปิ้ล ไอริณ" ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในโซเชียลหลังจากไปออกรายการดัง  ซึ่งมีข้อความช่วงหนึ่งระบุถึงประเด็นเงินค่าตัวหายไปว่า "...และเงินค่าตัวเราจากรายการนี้ มีคนแอบฉีกซอง มีเงินหายไป 1 ใน 3 ค่ะ คนดิวงาน บอกพิธิกรเป็นคนจัดการ ! เราผู้ยึดมั่น รักษาสัตย์มาตลอด ไม่เคยคิดคดโกงใครเลย ! เข้าใจโลกดี ว่าที่ส่งเรื่องพวกนี้มา เพื่อให้ยิ่งรังเกียจความอยุติธรรม เค้ามาสอนให้เรารู้ซึ้งว่า ความรู้สึกมันแย่แค่ไหน ! เพื่อให้เรา ไม่กล้าไปทำแบบนี้กับใคร !"

ขณะที่ต่อมา เพจรายการ คุยทะลุดราม่า ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดฟาดกลับ "เปิ้ล ไอริณ" ด้วยข้อความระบุว่า 

"คลิปตอกหน้า “เปิ้ล ไอริณ” ผู้จัดการเอาเงินไปเองแล้วโทษรายการ จากกรณีที่ ปอเปี๊ยะ ซึ่งเป็นพิธีกรรายการคุยทะลุดราม่า ได้สัมภาษณ์คุณเปิ้ล ไอริณ เมื่อวาน (5 มิ.ย. 66) ถูกพาดพิงบางช่วงบางตอนว่า " เงินค่าตัวเราจากรายการนี้ มีคนแอบฉีกซอง มีเงินหายไป 1 ใน 3 ค่ะ คนดิวงาน บอก พิธีกร เป็นคนจัดการ! “ นั้น ปอเปี๊ยะขอชี้แจงพร้อมภาพหลักฐานประกอบว่า..เงินค่าตัวของคุณเปิ้ลที่หายไป “ปอเปี๊ยะไม่ใช่คนจัดการ” ตามที่คุณเปิ้ลได้โพสต์ว่าทราบจากคนดีลงาน (หรือที่เข้าใจกันว่าเป็นผู้จัดการของคุณเปิ้ลเอง)"

"โดยโพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดความเสื่อมเสียอย่างยิ่ง จึงแนบ “ภาพหลักฐาน” ว่าคนที่ฉีกซองเอาเงินคุณเปิ้ลไป ก็คือ “คนดีลงาน” หรือก็คือ “ผู้จัดการของคุณเปิ้ลเอง” และทำขณะที่ปอเปี๊ยะยืนหันหลัง ส่วนรายละเอียดทั้งหมดปอเปี๊ยะกำลังดำเนินการเพื่อความยุติธรรมของตัวเองและรายการคุยทะลุดราม่า ที่ไม่เคยมีเจตนาร้ายและทำในสิ่งที่ผิดจรรยาบรรณแม้แต่น้อย และจ่อดำเนินคดีเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดค่ะ"

untitled763

ด้าน "เปิ้ล ไอริณ" โพสต์ฟาดกลับ แจง 5 ข้อ พร้อมแนบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นภาพเดียวกันกับที่เพจรายการดังโพสต์ พร้อมด้วยภาพแคปแชทข้อความ ซึ่งมีข้อความระบุดังนี้

"จากการที่ ทางเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ได้ชี้แจงว่า พิธีกรรายการ ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นที่มีเงินค่าจ้างจากรายการสูญหาย ขอชี้แจง ตามภาพนะคะ"

  1. ก่อนหน้านี้ คุณโบว์ ที่เป็นนักข่าวซึ่งพ้นสภาพการเป็น ผจก.เปิ้ลนานแล้ว ตอนนี้ มีคุณนุชดูแล ได้ติดต่อมาว่า ได้ประสานงาน กับพิธีกร ที่เป็นเพื่อนนักข่าวด้วยกัน เชิญไปออกรายการ โดยระบุว่า มีค่าจ้างทำงาน 10,000 บาท
  2. ซึ่งก่อนเริ่มงาน คุณโบว์ ก็ได้เดินมากระซิบบนเวทีว่า "พี่อย่าพูดถึง ว่าที่นายกนะ"
  3. หลังเลิกงาน ทางฝ่ายบัญชีได้นำเอกสารมาให้เซ็นรับเงิน จำนวน และหน้าซอง กลายเป็นเงิน 15,000 บาท โดยตอนแรก ทางคุณโบว์พยายามหยิบซองไป บอกทางบัญชีว่า "เอามานี่ ตนจะโอนให้เอง" แต่ทางบัญชี ได้ยืนยันยื่นมาให้เปิ้ลกับมือ และเปิ้ล ได้นำซองนั้นใส่กระเป๋าไว้
  4. ทางคุณโบว์แจ้งว่า วันนี้ทางเวิร์คพอยท์ ได้จัดแถลงข่าว เพื่อสัมภาษณ์เปิ้ล ทำให้เปิ้ลจำเป็นต้องฝากกระเป๋าไว้ (ตามภาพที่มีคุณโบว์ ล้วงเปิดกระเป๋า หยิบเงินไป จำนวน 5,000 บาท ขณะเปิ้ลยืนแถลงข่าว โดยมีพิธีกรรายการ ยืนบังอยู่)
  5. หลังเสร็จงาน คุณโบว์ได้ถือกระเป๋าเดินมาส่งที่รถ ซึ่งปกติหลังจบสิ้นงาน เปิ้ลจะโอนเงินค่าส่วนต่างให้ (หากหางานให้ หัก20% คือ 2,000 บาท) คุณโบว์ได้แจ้งว่า "ไม่ต้องโอนให้แล้วนะ พิธีกรได้แบ่งให้เรียบร้อยแล้ว"

หลังจากถึงบ้าน พบว่า ซองถูกเปิด หน้าซองระบุไว้ 15,000 เเต่คงหลือ 10,000 บาท เปิ้ลจึงแจ้ง ทางพนง . ของเวิร์คพอยท์ ที่เคยร่วมงานกัน เนื่องการกระทำดังกล่าว เคยเกิดขึ้นหลายครั้ง ตอนไปร้องข้ามกำแพง เปิ้ลก็ได้รับแจ้งจำนวนเงิน ไม่ตรงกับใบกำกับภาษีที่ส่งมาบ้าน ซึ่งถือเป็นการกระทำ ไม่ชอบธรรม ไม่อยากให้เกิดขึ้นในสังคม และเป็นเยี่ยงอย่าง

จึงขอดำเนินคดี กับคุณโบว์ ในมาตรา 334 คดีลักทรัพย์ และดำเนินคดี มาตรา 328 กับบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ในข้อหา นำสื่อบางตอนในรายการ อันมีข้อความ ที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด นำมาซึ่งความเกลียดชัง และการหมิ่นประมาท

รวมทั้งฟ้องผู้ให้ความเห็น ที่หมิ่นประมาท รวม 3 เพจ ที่ก่อให้เกิดการเข้าใจผิดในโลกโซเชียล ก่อให้เกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียง

ดังนั้น ในวันที่ 9 มิถุนายน 10.00น จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกแขนง เพื่อแจ้งความดำเนินคดี และแถลงข่าว ที่ สภ.เมืองปทุมธานี โดยถ้วนหน้ากัน ขอบคุณค่ะ

สรุปดราม่า เปิ้ล ไอริณ

สรุปดราม่า เปิ้ล ไอริณ

สรุปดราม่า เปิ้ล ไอริณ

สรุปดราม่า เปิ้ล ไอริณ

1686125983670
โพสต์จุดเริ่มต้นดราม่าเงินหาย ของ เปิ้ล ไอริณ

สรุปดราม่า เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส